xs
xsm
sm
md
lg

"ซโวนาเรวา" เจ็บถอนออสเตรเลียน โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซโวนาเรวา ถูกปัญหาเดิมๆ เล่นงาน
เวรา ซโวนาเรวา อดีตหวดสาวมือ 2 ของโลกจากรัสเซีย ตัดสินใจประกาศขอถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลีย โอเพน 2013 ที่มีคิวแข่งกลางเดือน ม.ค. นี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และขอพักร่างกายจนกว่าจะพร้อมเต็มที่อีกครั้ง

นักเทนนิสสาวสวยวัย 28 ปี ที่เคยเข้าถึงรอบรอบชนะเลิศ 2 ครั้งที่หวดแกรนด์สแลมแดนจิงโจ้ ออกมาประกาศผ่าน เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่าเธอเองต้องขอถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลมแรกของปีนี้ ที่จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 14-27 ม.ค. นี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่

โดยข้อความระบุว่า "ทุกคนฉันมีข่าวร้ายจะบอก ฉันจะไม่ได้ไปแข่งที่ออสเตรเลียน โอเพน ในปีนี้ ร่างกายของฉันไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ และต้องการพักจนกว่าจะรู้สึกว่าพร้องลงเล่นจริงๆ จากนี้ฉันพยายามทำงานหนักเพื่อร่างกายที่ดีขึ้น และขอขอบคุณทุกคนที่คอยตามให้กำลังใจกันมา"

สำหรับ ซโวนาเรวา มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดทั้งปี 2012 เคยได้รับบาดเจ็บสะโพกซ้าย หัวไหล่ขวาและในปีที่ผ่านมาสามารถลงแข่งได้เพียง 10 รายการเท่านั้น ทำให้ต้องหมดสิทธิ์ลงแข่งรายการสำคัญหลายทัวร์นาเมนต์รวมถึง โอลิกปิก ที่ผ่านมา และล่าสุดอันดับโลกตกลงไปอยู่ที่ 96 ของโลก
หวดสาวผีดิบ ทะลุตัดเชือก เหตุ "เวรา" ถอนตัว
หวดสาวผีดิบ ทะลุตัดเชือก เหตุ "เวรา" ถอนตัว
โซรานา เคิร์สเตีย มือ 7 ของรายการ ชาวโรมาเนีย ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปอย่โซรานา เคิร์สเตีย มือ 7 ของรายการ ชาวโรมาเนีย ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปอย่างโชคช่วย เนื่องจาก เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการชาวรัสเซีย ขอถอนตัวในช่วงเซตที่3 ของการแข่งขันเนื่องจากเจ็บสะโพกด้านซ้าย ทำให้ โซรานา เข้ารอบรองชนะเลิศพบ มาเรีย คีรีเลนโก ต่อไงโชคช่วย เนื่องจาก เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการชาวรัสเซีย ขอถอนตัวในช่วงเซตที่3 ของการแข่งขันเนื่องจากเจ็บสะโพกด้านซ้าย ทำให้ โซรานา เข้ารอบรองชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่าง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หรือ มาเรีย คีรีเลนโก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น