xs
xsm
sm
md
lg

"เวรา" คว่ำ "วอซเนียคกี" ซิวแชมป์กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวรา ซโวนาเรวา แชมป์หญิงเดี่ยวที่กาตาร์
เวรา ซโวนาเรวา หวดสาวมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย คว้าแชมป์หญิงเดี่ยว กาตาร์ เลดีส์ โอเพน 2011 มาครองได้สำเร็จ หลังเอาชนะมือ 1 โลก แคโรไลน์ วอซเนียคกี 2-0 เซต 6-4,6-4

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ กาตาร์ เลดีส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลประมาณ 21 ล้านบาท ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
 
ซึ่ง แคโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวมือ 1 ของโลก เจอกับ เวรา ซโวนาเรวา นักหวดมือ 3 ชาวรัสเซีย โดยเกมดังกล่าว เป็นทางนักหวดจากแดนหมีขาวที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-4,6-4 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

หลังเกม เวรา กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับฉัน ฉันมีแฟนมากมายที่นี่ และมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเลยว่าฉันมาที่โดฮา และฉันก็เป็นผู้ชนะในรายการนี้ มันเป็นเกมที่ยากมาก แต่ฉันก็โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง" หวดสาวรัสเซียกล่าว

ด้าน วอซเนียคกี ก็เผยถึงคู่แข่งว่า "ฉันมีช่วงเวลาที่ดีในวันที่ผ่านมา แต่วันนี้มันเป็นวันของเวราอย่างแท้จริง ฉันพลาดในช่วงเบรกพ้อยท์ แต่ฉันก็ยอมรับว่าเธอเล่นได้ดีจริงๆ"

ซึ่งจากชัยชนะในเกมดังกล่าว ทำให้ เวรา ซโวนาเรวา กลายเป็นนักเทนนิสหญิงจากรัสเซียคนที่สี่ ที่คว้าแชมป์ประเภทหญิงเดี่ยวในรายการกาตาร์ เลดีส์ โอเพน มาครอง ตามหลัง อนาสตาเซีย มิสกีนา,มาเรีย ชาราโปวา และ นาเดีย เปโตรวา โดยทางด้านมิสกีนา และ ชาราโปวา คว้าแชมป์กาตาร์มาแล้วสองสมัย (มิสกีนา 2003,2004),(ชาราโปวา 2005,2008)
วอซเนียคกี คู่ชิงของเวรา

แชมป์และรองแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น