xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" แชมป์ดูไบรายการที่ 13 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี จุมพิตรับถ้วยแชมป์ใบที่ 13 ในการเล่นอาชีพ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเดน์มาร์กทำผลงานสมราคามือ 1 ของโลกด้วยการปราบ สเวตลานา คุซเนตโซวา 2 เซตรวด คว้าแชมป์ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ไปครองเป็นรายการที่ 13 ในชีวิต

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.05 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 61 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศในประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของรายการชาวเดนมาร์กยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ใช้เวลาเพียง 75 นาทีหวดเอาชนะ สเวตลานา คุซเนตโซวา คู่หวดชาวรัสเซียอดีตแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน และเฟรนช์ โอเพน อย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-1, 6-3 คว้าแชมป์แรกในปีนี้ไปครองฉลองการกลับคืนสู่ตำแหน่งหมายเลข 1 ของโลกภายใน 1 สัปดาห์

หลังจบการแข่งขัน วอซเนียคกี วัย 20 ปีที่ได้แชมป์รายการที่ 13 ในการเล่นอาชีพให้สัมภาษณ์ด้วยความปลาบปลื้มว่า “ฉันพอใจกับผลงานของตัวเองในรายการนี้มากและรู้สึกว่าเล่นดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากแพ้ (หลี่ น่า) ในรอบรองชนะเลิศ ออสเตรเลียน โอเพน ฉันก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งการคว้าแชมป์รายการนี้ทำให้ฉันกลับมายิ้มได้อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น