xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ยกเครดิตพ่อช่วยเข้าชิงหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ได้คุณพ่อช่วยแก้เกมก่อนทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวชาวเดนมาร์กออกมายกเครดิตให้ พิออตร์ คุณพ่อและโค้ชประจำตัวที่ช่วยเตือนสติและแก้เกมจนสามารถเอาชนะ เยเลนา ยานโควิช ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์

เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2.05 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 61 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตในประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ซึ่ง คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของรายการที่เพิ่งกลับคืนสู่ตำแหน่งหมายเลข 1 ของโลกมาหมาดๆ ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องด้วยการหวดเอาชนะ เยเลนา ยานโควิช มือ 6 ของรายการจากเซอร์เบีย อดีตมือ 1 ของโลก 2-0 เซต 7-5, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปตัดสินแชมป์กับ สเวตลานา คุซเนตโซวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซียที่เอาชนะ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา จากอิตาลี 2 เซตรวด 6-4, 6-4

หลังจบแมตช์ วอซเนียคกี วัย 20 ปีออกมายกเครดิตให้ พิออตร์ คุณพ่อซึ่งรับหน้าที่เป็นโค้ชส่วนตัวที่ช่วยแก้เกมในระหว่างตามหลัง “เจเจ” 0-3 เกมในเซตแรกว่า “คุณพ่อช่วยกระตุ้นและบอกฉันว่าไม่ต้องกังวลกับความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ขอแค่รักษาจังหวะการเคลื่อนที่ให้ได้ก็พอ ซึ่งมันช่วยให้ฉันใจเย็นลงได้ หลังจากนั้นฉันก็ตีได้ดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น