xs
xsm
sm
md
lg

แม่ฟันธง "เมอร์เรย์" ซิวแชมป์เพิ่มปี 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
จูดี เมอร์เรย์ ออกโรงฟันธง แอนดี เมอร์เรย์ หวดเบอร์ 1 แห่งสหราชอาณาจักร ของตนจะครองแชมป์รายการอื่นๆ อีกมากมาย ในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2013 พร้อมยก อิวาน เลนเดิล โค้ชส่วนตัว เป็นผู้มีบทบาทสำคัญต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของลูกชาย

หวดมือ 3 โลกชาวสก็อตต์ โชว์ฟอร์มหรูในฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนซิวแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน มาครองเป็นรายการแรก และซิวรองแชมป์ วิมเบิลดัน

ผู้ให้กำเนิดแร็กเก็ตวัย 25 ปี กล่าว "มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา มันทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น เขาซ้อมหนักขึ้นกว่าเมื่อก่อน เพื่อไล่ล่าแกรนด์สแลมอีกรายการหนึ่ง ที่ออสเตรเลีย"

หวดขวัญใจชาว "จีบี" อยู่ภายใต้การดูแลของ อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 8 สมัย เมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ร่วมงานเป็นอย่างดี ทำให้ จูดี เชื่อว่า ตำนานแร็กเก็ตชาวเช็ก มีส่วนสำคัญในการผลักดัน หนุ่มจากเมืองกลาสโกว์ ขึ้นสู่การเป็นนักเทนนิสระดับหัวแถวของโลก

อดีตกัปตันทีมเฟดคัพทีมสหราชอาณาจักร กล่าว "เขาเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาฝีมือของ แอนดี เขามีในการเป็นผู้นำ และเขาช่วย แอนดี ได้มากเกี่ยวกับสภาพจิตใจ เขาสามารถเริ่มต้นใหม่ หากคุณพบความผิดหวัง หรือฟอร์มตกต่ำ นั่นทำให้ แอนดี อยู่ในฟอร์มสุดยอดได้อีกนาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น