xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชขอเวลา “เมอร์เรย์” หวดคอร์ตดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ต้องพัฒนาบนคอร์ตดิน
อิวาน เลนเดิล โค้ชส่วนตัว แอนดี เมอร์เรย์ เชื่อมั่น ยอดนักหวดลูกสักหลาดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ต้องใช้เวลานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนลงแข่งศึกเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน วันที่ 26 พฤษภาคมนี้

หวดมือ 3 โลกชาวสกอต ตกรอบ 2 การแข่งขันที่มอนติ คาร์โล อย่างพลิกความหมาย หลังพ่ายแก่ สตานิสลาส วาวรินกา หวดชาวสวิส ขาดลอย 0-2 เซต 1-6, 2-6 ซึ่ง เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ตีเสียเองถึง 24 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม อดีตมือ 1 โลกจากสาธารณรัฐเช็ก เชื่อมั่น แร็กเก็ตวัย 25 ปี ต้องการเวลาในการปรับตัวด้านการเคลื่อนไหว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับแกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี ณ สังเวียน โรล็องด์ การ์รอส และเป็นการดวลบนคอร์ตดิน ซึ่งเป็นพื้นผิวที่ แชมป์เก่ายูเอส โอเพน ไม่ถนัดเอาเสียเลย

อดีตนักหวดวัย 53 ปี กล่าว “ผมคิดว่า แอนดี เข้าใจ เขาต้องการเวลาสำหรับการเล่นบนคอร์ตดิน 2 วันที่แล้ว เขาซ้อมกับ โทมัส เบอร์ดิช เขาสไลด์ และเสียการทรงตัวเล็กน้อย วันนี้เขาทำได้ดีขึ้น การตีลูกกลับมาของ เบอร์ดิช มันหลากหลายมากกว่า ดานี (วัลแวร์ดู) และผม แต่เขาเคลื่อนไหวสะดวกขึ้น และนั่นหมายถึงเขาสามารถตีลูกดีขึ้นด้วย หากคุณรู้สึกตัวเองเคลื่อนไหวไม่สะดวก คุณจะตีลูกกลับไปไม่ดีเหมือนที่เคยทำ ดังนั้นคุณต้องอดทน”
กำลังโหลดความคิดเห็น