xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” อุบทริกเรียกฟิตหวดสแลมออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ไม่ยอมเผยเทคนิกเรียกฟิต
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ปฏิเสธเผยเกี่ยวกับโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกาย พร้อมยืนยันวิธีการดังกล่าวไม่เป็นสิ่งที่ผิดกติกา หลังลงหวดมาราธอนจนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2013

แร็กเกตวัย 25 ปี ผ่านศึกหนักในการดวลลูกสักหลาด ณ สังเวียน ร็อด เลเวอร์ อารีนา ด้วยการหวด 2 ชั่วโมง 31 นาที กว่าจะพิชิต โทมัส เบอร์ดิช มือวางอันดับ 6 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก 3-1 เซต 6-1, 4-6, 6-1 และ 6-4 แม้จะฝ่าด่าน สตานิสลาส วาวรินกา โดยใช้เวลาร่วม 5 ชั่วโมง เมื่อ 2 วันก่อน

ผลงานของ “โนเล” สวนทางกับ กิลส์ ซิมง นักเทนนิสชาวฝรั่งเศส ซึ่งผ่านการดวล 5 ชั่วโมง ในรอบ 3 ซึ่งมือ 14 ของรายการจากแดนน้ำหอม พ่ายต่อ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 โลกจากสหราชอาณาจักร ชนิดไร้ทางสู้ 0-3 เซต 3-6 , 1-6 และ 3-6

แชมป์ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย กล่าว “ผมรู้สึกว่าผมมีแรงพอที่จะดวล 5 ชั่วโมงอีกครั้ง แน่นอนผมไม่ต้องการคิกดถึงมัน ผมพยายามที่จะเรียกความฟิตกลับมาอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

หวดจอมทะเล้น เผยโปรแกรมหลังปราบคู่แข่งจากแดนนาฬิกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ตนเข้านอนเวลา 05.00 น.ในวันจันทร์ และลุกจากเตียงเวลา 14.30 น.ก่อนอาบน้ำเย็น เดินเล่นในสวนสาธารณะ และดูโทรทัศน์ แต่ไม่ได้เผยถึงการพักฟื้นร่างกายแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น