xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" ทะลุตัดเชือกออสซีโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด
"ซูเปอร์มัม" คิม ไคลจ์สเตอร์ส แรกเก็ตสาวมือวางอันดับ 3 ชาวเบลเยียม ลงสนาม "สแลมออสซี" รอบ 8 คนสุดท้าย เอาชนะ แอกเนียกซกา รัดวานสกา มือวางอันดับที่ 12 ของรายการชาวโปแลนด์ 2 เซตรวด พร้อมผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกได้เป็นผลสำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียน โอเพน 2011 เมื่อวันพุธที่ 26 มกราคม 2554 ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง "ซูเปอร์มัม" คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตยอดหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ลงดวลแร็กเก็ตกับ แอกเนียกซกา รัดวานสกา มือวางอันดับที่ 12 ของรายการชาวโปแลนด์

โดย "ซูเปอร์มัม" เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7/4) พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบกับ เวรา ซโวนาเรวา มือวางอันดับ 2 ชาวรัสเซีย ที่เอาชนะ เพตรา ควิโตวา มือวางอันดับ 25 ของรายการชาวเชก 6-2, 6-4 ในรอบ 8 คนสุดท้าย

ซึ่งเกมการแข่งขันในวันนี้นั้น นักหวดสาวชาวโปแลนด์นั้นเกิดความผิดพลาดจนเสียแต้มบ่อยครั้ง ส่งผลให้หวดสาวเบลเยียมฉวยโอกาสจากความผิดพลาดดังกล่าวจนเอาชนะได้ในที่สุด

ภายหลังการแข่งขัน รัดวานสกา กล่าวยอมรับความพ่ายแพ้ว่า "ฉันรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ในผลงานวันนี้ ที่สำคัญมันเหมือนกับว่าขาของตัวเองมีน้ำหนักมากจนเคลื่อนไหวไม่คล่องตัวเหมือนเคย ราวกับว่าเหลือเพียงแต่แขนที่ทำหน้าที่ต่อกรกับคู่แข่งเท่านั้น"
แอกเนียกซกา รัดวานสกา แสดงสีหน้าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด
กำลังโหลดความคิดเห็น