xs
xsm
sm
md
lg

"คุซซี่"สะใจ! ล้างแค้น"สเคียโวเน"ที่ดูไบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวทลานา คุซเน็ทโซวา หวดชนะอริเก่า
สเวทลานา คุซเน็ทโซวา มือเก๋าจากรัสเซีย อาศัยลูกฮึดในช่วงท้าย เอาชนะ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จากอิตาลี ล้างแค้นเก่าที่ออสเตรเลียได้สำเร็จ 2-1 เซต 1-6,6-0,7-5 ในเกมหญิงเดี่ยวรอบสามที่ดูไบ

ศึกเทนนิสดูไบ แชมเปียนชิพ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกมหญิงเดี่ยว รอบที่สาม สเวทลานา คุซเน็ทโซวา หวดสาวจอมแกร่งของรัสเซีย โคจรมาพบกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน นักหวดสาวจากอิตาลี เป็นครั้งที่สองของปีนี้ หลังสร้างความประทับใจให้แก่แฟนเทนนิสด้วยการดวลแร็กเกตสุดมาราธอน 4 ชั่วโมง 44นาที ในศึกออสเตรเลียน โอเพน ช่วงมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมในวันนั้น สเคียโวเน เป็นฝ่ายเอาชนะไป 2-1เซต 6-4,1-6,16-14

เริ่มเซตแรก สเคียโวเน งัดฟอร์มแกร่งหวดออกนำรวดเดียว 0-5เกม แม้คุซเน็ทโซวาจะทวงคืนมาได้เป็น 1-5 แต่ก็แพ้ไปก่อน 1-0เซต 1-6 แต่พอเข้าสู่เซตที่สอง คุซซี่เรียกฟอร์มดุของตัวเองกลับมาอีกครั้ง และจัดการตบเอาชนะคู่แข่งรวดเดียว 6-0 เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 เล่นเอาแฟนเทนนิสถึงหายใจไม่ทั่วท้อง ส่ออาจต้องเล่นเกมยาวเหมือนที่ออสเตรเลียอีกครั้ง

จนเซตที่สาม เป็นนักหวดแดนมักกะโรนีที่เบรกเกมเสิร์ฟของคุซซี่ได้ก่อน 0-1 แต่คุซซี่ก็เบรกคืนทันควันและออกนำเป็น 2-1 จากนั้นทั้งคู่ต่างก็รักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่นไว้ที่ 3-3 จนกระทั่งนักหวดจากแดนหมีขาวได้ทีตบนำในเกมเสิร์ฟของตัวเอง และเบรกเกมของสเคียโวเน ออกนำเป็น 5-3 แต่กลับไม่สามารถปิดเกมของตัวเองได้ ทำให้สเคียโวเนงัดลูกฮึดไล่ตีเสมอได้เป็น 5-5 ซึ่งก็ทำได้แค่นั้น เมื่อคุซซี่อาศัยแรงเฮือกสุดท้าย ตบเอาชนะไปได้ 7-5 จบเกม คุซเน็ทโซวา ชำระแค้นได้สำเร็จ 2-1เซต 1-6,6-0,7-5 ใช้เวลาไปทั้งหมด 1ชั่วโมง 59 นาที และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนผลคู่อื่นที่น่าสนใจ เวรา ซโวนาเรวา มือ3โลกชาวรัสเซีย แพ้ให้กับ อลิซา เคลย์บาโนวา นักหวดเพื่อนร่วมชาติไป 0-2 เซต 3-6,2-6
สเคียโวเน ตกรอบเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น