xs
xsm
sm
md
lg

"คุซซี"ถอนหวดเมอร์คิวรีฯ ปริศนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุซซี ถอนหวดโดยไม่บอกสาเหตุ
สเวทลานา คุซเน็ทโซวา แร็กเกตหญิงมือวางอันดับ 12 ของโลก ชาวรัสเซีย ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสเมอร์คิวรี อินซูแรนซ์ โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่เผยถึงสาเหตุในการถอนหวดแต่อย่างใด

มือหวดหญิงดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย ตัดสินใจไม่กลับมาป้องกันแชมป์ในเทนนิสรายการ เมอร์คิวรี อินซูแรนซ์ โอเพน 2011 ที่กำลังจะเริ่มเปิดฉากในสัปดาห์หน้า ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับไม่เปิดเผยสาเหตุที่แท้จริงในการตัดสินใจครั้งนี้

โดย คุซซี ได้โพสข้อความถึงแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "ขอโทษทุกคนด้วย ฉันต้องการจะบอกว่าฉันจะไม่กลับไปป้องกันแชมป์ที่ซาน ดิเอโก ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ"

ก่อนหน้านี้ "ซูเปอร์มัม" คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือวางอันดับ 2 ของโลกชาวเบลเยียม ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ได้ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันไปก่อนเป็นคนแรก ก่อนที่ต่อมา เพทรา วิโทวา แชมป์วิมเบิลดันหญิงคนล่าสุด ถอนตัวจากการแข่งขันตามไปอีกราย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหน้าท้อง ระหว่างลงเล่นที่ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อเดือนที่แล้ว

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เมอร์คิวรี อินซูแรนซ์ โอเพน 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 721,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 23.7 ล้านบาท) จะเริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-7 สิงหาคมนี้ ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
คิม ถอนตัวไปแล้วก่อนหน้า
วิโทวา ตามรอยไปติดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น