xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" รอเช็คข้อเท้าก่อนหวดวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์มัม รอผลตรวจข้อเท้าเร็วๆนี้
คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 2 ของโลก ชาวเบลเยียม เผยรอเช็คอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะลงแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ วิมเบิลดันได้หรือไม่ หลังอาการกำเริบระหว่างลงแข่งเทนนิสยูนิเซฟ โอเพน รอบสอง ที่เนเธอร์แลนด์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (15มิ.ย.)

"ซูเปอร์มัม" ที่ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ พลาดท่าพ่ายให้แก่โรมินา โอปรันดี มือ 82 ของโลกจากอิตาลีไป 2-0 เซต 7-6(7/5),6-3 ส่งผลให้คิม จอดป้ายไว้เพียงแค่รอบสองเท่านั้น โดยระหว่างลงแข่ง อดีตมือ 1 จากเบลเยียมมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเป็นข้างเดียวกับที่ได้รับบาดเจ็บในงานแต่งงานญาติ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ก็ฝืนแข่งต่อจนจบการแข่งขัน

โดยหลังเกม นักหวดหญิงวัย 27 ปี เผยว่าเตรียมเข้ารับการตรวจจากแพทย์ในเร็วๆนี้ ก่อนตัดสินใจว่าจะลงแข่งวิมเบิลดันหรือไม่ โดยกล่าวว่า "ฉันจะลองเข้ารับการตรวจไม่คืนนี้ก็พรุ่งนี้เช้า และจะตัดสินใจตอบคำถามเกี่ยวกับข้อเท้าของตัวเอง แต่คาดว่าคงไม่น่าห่วงมากนัก เพราะฉันยังสามารถฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี"

"มันน่าผิดหวังตรงที่ว่ามันเป็นข้อเท้าข้างเดียวกันกับที่เคยเกิดขึ้น และดึงฉันให้กลับไปอยู่ในสถานที่ๆน่าเบื่อในอีกสัปดาห์ถัดไป แต่นั้นก็ช่วยจัดการให้ฉันกลับมาแข็งแรงได้บางเวลา" ซูเปอร์มัม ทิ้งท้าย

ส่วนผู้ชนะอย่างโอปรันดี จะต้องเข้าไปพบกับคิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ หวดหญิงจอมเก๋าจากประเทศญี่ปุ่นในเกมรอบที่ 3 ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น