xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" ปิดจ็อบ "สเตอร์ลิง" เซ็นสัญญายาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง มีความสุขสุดๆ
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดีตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญายาวอยู่โยงกับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยหลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมานาน แม้จะไม่มีการระบุระยะเวลาชัดเจนแต่คาดว่าสโมสรจากแทบเมอร์ซีย์ไซด์น่าจะขยายสัญญาดาวเตะวัย 18 ปี ออกไปอีก 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 40,000 ต่อสัปดาห์

ถือได้ว่าจบลงแบบแฮปปีกันทั้งสองฝ่าย หลังจากที่สัญญาของ สเตอร์ลิง จะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ และทาง "หงส์แดง" ต้องการจับเด็กปั้นจากอคาเดมีตนเองต่อสัญญาออกไปให้เร็วที่สุดเพื่อเป็นแกนหลักของทีมในอนาคน กระทั่งสามารถลงเอยกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

โดย ปีกตัวจี๊ดเปิดเผยว่าเป็นความฝันของเด็กคนที่อยากลงเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ และยังมีความท้าทายรอเขาอยู่อีกมากมาย "มันคือความฝันของเด็กวัย 18 ทุกคนนะ และเยี่ยมมากกับการลงเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ยังมีหลายอย่างที่ผมต้องทำและ ผู้จัดการทีมบอกกับผมว่าเขาหวังจะเห็นผมเล่นท็อปฟอร์มอีกครั้งช่วงหลังปีใหม่เพื่อทีมของเรา"

ทั้งนี้ การต่อสัญญาใหม่ของ สเตอร์ลิง จะทำให้เขาเตรียมรับค่าเหนื่อยสูงขึ้นจากเดิมมหาศาลจาก 2,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1 แสนบาท) ไปเป็นเกือบๆ 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น