xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจสอบ “สเตอร์ลิง” พัวพันทำร้ายหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกตำรวจสอบปากคำ หลังโดนตั้งข้อสงสัยว่าพัวพันเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายหญิงสาว เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สเตอร์ลิง กลายเป็นขุนพลตัวหลักภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ 2012-13 เล่นได้อย่างโดดเด่น จน รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เรียกไปติดธงชุดใหญ่นัดแรกเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปพ่าย สวีเดน 2-4 ที่กรุงสตอกโฮล์มเมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เดลี มิร์เรอร์” ตีข่าวว่า สเตอร์ลิง ที่ย้ายจาก ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 2 ปีก่อน และยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ อาจจะอยู่ในเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายหญิงสาว ทว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำยังไม่ถูกจับแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่เผยว่า “ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์สามารถยืนยันได้ว่า ชายวัย 17 ปี จาก วูลตัน ถูกสอบปากคำจากรายงานถึงเรื่องทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีหญิงสาววัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างอุบัติเหตุในพื้นที่ 8 ของเมืองลิเวอร์พูล การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังไม่มีการจัดการใดๆ ทั้งสิ้น”

สเตอร์ลิง เกิดใน จาเมกา เพิ่งจะเป็นพ่อคนหลังได้ลูกสาวชื่อว่า เมโลดี โรส ปัจจุบันวัย 5 เดือน โดยกำลังจะอายุ 18 ปี วันที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น