xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าหนู “สเตอร์ลิง” เป็นพ่อตั้งแต่อายุ 16 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง ปีนี้เลื้อยสะเด่า
ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวต้นฤดูกาลนี้ 2012-13 กลายเป็นพ่อคนเต็มตัว หลังจากได้ลูกสาว โดยครั้งนั้นที่ได้รับข่าวดียังวัยเพียงแค่ 16 ปีด้วยซ้ำ

สเตอร์ลิง ได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ลงเล่นตลอด 4 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะควานหาชัยชนะไม่เจอก็ตาม ล่าสุด มีข่าวซุบซิบว่า แข้งวัย 17 ปี เป็นพ่อคนเรียบร้อยแล้ว เมื่อลูกสาวชื่อว่า เมโลดี โรส ลืมตาดูโลกเมื่อ 2 เดือนก่อน

เมลิสซา คลาร์ก คุณแม่ยังสาววัย 23 ปี จากพื้นที่ ท็อกซ์เทธ เปิดเผยผ่าน “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ ยืนยันว่า “แน่นอนเขาคือพ่อของลูกฉัน”

เมลิสซา ยังโพสต์ภาพลูกผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่าใครสวมเบอร์ 31 ภายในถิ่น แอนฟิลด์ “ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นแม่คน ถือเป็นสิ่งสวยงามสำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ @sterling31” จากนั้นก็มีข้อความทยอยขึ้นอีกว่า “@sterling31 เมโลดี บอกว่าพ่อเล่นได้เจ๋งมาก”

สเตอร์ลิง มาจากบ้านเกิด คิงส์ตัน เมืองหลวงของ จาเมกา เมื่ออายุได้ 5 ขวบอาศัยแถบตะวันตกเฉียงเหนือของลอนดอน ก่อนร่วมทัพ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส จึงถูก ลิเวอร์พูล ดึงมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2010 ครั้งวัย 15 ปี ด้วยค่าตัว 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) พร้อมออปชันเพิ่มเป็น 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) จึงพาแม่และพี่น้อง 3 คนย้ายมายัง เมอร์ซีย์ไซด์
กำลังโหลดความคิดเห็น