xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” เรียก “สเตอร์ลิง” ประเดิมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง เตรียมประเดิมชุดใหญ่ให้อังกฤษ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ จัดการเรียกตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาติดทัพ “สิงโตคำราม” นัดที่จะพบกับทีมชาติยูเครน โดยเป็นการตัดหน้าทีมชาติจาเมกา ที่สนใจทาบทามแข้งพรสวรรค์สูงรายนี้ไปเล่นให้ชาติตนเอง

หลังมีข่าวทีมชาติจาเมกา ต้องการดึงเจ้าหนูวัย 17 ปี จาก “หงส์แดง” ไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ล่าสุด กุนซือประสบการณ์สูงของทีมเมืองผู้ดี จัดแจงกันท่าเรียก ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ฝีเท้าเกินอายุเข้ามาติดทีมชุดใหญ่ของ “สิงโตคำราม” ที่จะเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกับ ยูเครนในวันอังคารที่ 11 ก.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ฮอดจ์สัน ยังได้เรียก 2 ดาวเตะอนาคตไกลของทีมชาติอังกฤษอย่าง เจค ลิเวอร์มอ แดนกลาง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อดัม ลัลลานา ปีกซ้ายจากเซาแธมป์ตัน มาเสริมแทนที่ของ ธีโอ วัลคอตต์ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่พลาดการซ้อมในวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย

โดยแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุว่า “วัลคอตต์ ถูกส่งตัวกลับไปยัง อาร์เซนอล เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์หลังจากมีอาการป่วย ส่วน สเตอร์ริดจ์ ไม่สามารถลงซ้อมได้ เนื่องจากปวดท้อง ซึ่งทีมแพทย์ยืนยันว่า เขาทั้งสองจะไม่พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมวันอังคาร จึงได้เรียก ลัลลานา จาก เซาแธมป์ตัน เจค ลิเวอร์มอ จาก สเปอร์ส และ สเตอร์ลิง จาก ลิเวอร์พูล มาแทน”

ขณะที่ ฮอดจ์สัน เผยว่า “เป็นโอกาสดีที่ให้ดาวรุ่งได้ขึ้นมาเล่นและซึมซับบรรยากาศของทีมชุดใหญ่ เรายังมีผู้เล่นที่ดีพอสำหรับจัดลงสนาม แต่มันดีเมื่อคุณมีโอกาสเรียกพวกเขาเข้ามาและดูความสามารถที่มี ผมคิดว่าการมีผู้เล่นดาวรุ่งเป็นเรื่องที่ต้องระวัง พวกเขาสามารถพัฒนาขึ้นมาได้เร็ว เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ และหากมีการแข่งขันที่ดีก็จะยกระดับขึ้นเป็นซูเปอร์สตาร์ได้”
ลัลลานา ปีกจอมเลี้อยของ นักบุญ
กำลังโหลดความคิดเห็น