xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์สยิ้ม “สเตอร์ลิง” จ่อเซ็นอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ลิง อนาคตยังอีกยาวไกล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปรย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ กำลังจะจรดปากกาเป็นนักเตะอาชีพประจำถิ่น แอนฟิลด์ ทันทีที่ครบเกณฑ์อายุ 18 ปีบริบูรณ์

สเตอร์ลิง กลายเป็นขุนพลตัวหลักภายใต้การคุมทัพของ ร็อดเจอร์ส เล่นได้อย่างโดดเด่น จน รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เรียกไปติดธงชุดใหญ่นัดแรกเกมอุ่นเครื่องที่บุกไปพ่าย สวีเดน 2-4 ที่กรุงสตอกโฮล์มเมื่อวันพุธที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่า สเตอร์ลิง ซึ่งยังไม่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพจนกว่าจะอายุ 18 ปี ทำให้มีหลายสโมสรจ้องฉกตัว ล่าสุด ร็อดเจอร์ส เผยว่า “สิ่งที่อยากบอกก็คือสโมสรที่ต้องการคว้าตัว ราฮีม จะเสียเวลาเปล่า เขาอยู่ในที่ที่เหมาะสมแล้ว ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ รวมถึงกำลังไปได้สวย และจะลงหลักปักฐานด้วยการเซ็นสัญญา”

“ราฮีม อยากอยู่ที่ แอนฟิลด์ และสามารถผลิตผลงานยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงเราก็ต้องการให้เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง และอีกเหตุผล คือ ทำไมต้องย้ายจากหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น เรื่องนี้ไม่อยู่ในหัวสมองเลย” นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวถึงแข้งที่จะอายุ 18 ปี วันที่ 8 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น