xs
xsm
sm
md
lg

ปืนพร้อมโละ “วัลคอตต์” แต่ขอแลก “สเตอร์ลิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ เตรียมโดนโละ
อาร์เซนอล เตรียมเสนอขาย ธีโอ วัลคอตต์ ดาวเตะความเร็วสูงให้แก่ ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) แต่จะขอ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่ง “หงส์แดง” เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนในเกมริมเส้น จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉประจำเมืองผู้ดี

ปีกจรวดวัย 23 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต" ด้วยเหตุผลที่ทางสโมสรไม่เต็มใจที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ตามที่ต้องการ ซึ่งเจ้าตัวมีสิทธิเดินไปคุยกับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. นี้ หากไม่มีการขยายสัญญาที่กำลังจะหมดในอีก 8 เดือนข้างหน้าออกไป

ล่าสุด ยอดทีมจากกรุงลอนดอนเตรียมเสนอขาย วัลคอตต์ ให้แก่ “หงส์แดง” ที่มีข่าวกำลังอยากได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ด้วยสนนราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ขายไม่ขายเปล่า ขอแลก ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวรุ่งของคู่แข่งมาเป็นตัวตายตัวแทนด้วย ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” เผยว่า “ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดไว้ แต่หากต้องขาย วัลคอตต์ ก็ต้องหาคนเข้ามาแทนเขา”

ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดเฟรนช์เผยว่า ทีมพยายามเจรจาเรื่องสัญญากับเจ้าตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า “แฟนๆ คงเอือมระอากับเรื่องนี้ แต่คิดหรือว่าผมไม่รู้สึกอะไร แน่นอนว่าผมอยากให้ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราอยู่กับทีมต่อ เราคุยกับธีโอทุกวัน แต่หลายๆ ครั้งก็ไม่ได้เกี่บวกับการต่อสัญญาเลยแม้แต่น้อย”

ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล แม้ยอมรับอยากได้ วัลคอตต์ มาร่วมทีม แต่ก็ไม่อยากเสียปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเร็วๆ นี้ด้วย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
ราฮีม สเตอร์ลิง ความหวังใหม่ของปืน?
กำลังโหลดความคิดเห็น