xs
xsm
sm
md
lg

เรือแห้ว! หมาป่าเตือนอย่าฝันซิว “เด รอสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ยังเป็นคนสำคัญของหมาป่า
เจมส์ ปัลล็อตตา ประธานสโมสรของ โรมา ยอดทีมแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันไม่มีวันปล่อยตัว ดานิเอเล เด รอสซี ห้องเครื่องพันธุ์ดุประจำทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม อย่างแน่นอน

รองกัปตัน “หมาป่า” ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในยุคของ ซเดเน็ค เซแมน ผู้จัดการทีมในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เจ้าตัวอาจต้องพิจารณาถึงการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ โดยมี “เรือใบสีฟ้า” ของ โรแบร์โต มันชินี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจ

แต่ เจมส์ ปัลล็อตตา ประธานของโรมา ยืนยันจะไม่ปล่อยตัวผู้เล่นคนสำคัญรายนี้ออกไป เนื่องจากยังเป็นกำลังสำคัญในการพา “หมาป่า” ลุ้นติดท็อป 3 ของลีก เพื่อตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่า “เรามีความเห็นว่า จะไม่ขาย เด รอสซี ออกไป ขณะเดียวกัน ก็ไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามาตามที่เป็นข่าวด้วย”

สำหรับ รอสซี ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดของทีมไปแล้ว โดยฟันไปทั้งหมด 10 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แถมยังเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปี ปักหลักค้าแข้งอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ไปหมาดๆ อีกด้วย ส่วนผลงานของทีมตอนนี้อยู่อันดับ 6 ในตาราง มี 29 แต้ม ตามหลังพื้นที่ไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ 4 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น