xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เศร้าเรือชวดตั๋วยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี อดพาเรือใบไปแล่นในยูโรปา
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถพาทีมจบอันดับ 3 ไปเล่น ยูโรปา ลีก ได้ หลังบุกแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 0-1 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” บุกไป บีวีบี สตาดิโอน หวังควักแต้มออกไปให้ได้เพื่อสิทธิ์ลงเล่น ยูโรปา ลีก ทว่า จูเลียน ชีเบอร์ กองหน้าของ “เสือเหลือง” จัดการยิงดับฝันในนาที 57 ส่งให้ลูกทีมของ มันชินี แพ้ 0-1 ตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ลีก เป็นบ๊วยของตารางโดยไม่ชนะใครเลยตลอด 6 เกม ส่วน อาแจกซ์ ได้ไปเล่นถ้วยเล็กแทนในฐานะอันดับ 3 มี 4 แต้ม

หลังเกม มันชินี ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง หลังทีมหมดโอกาสไปเล่นถ้วยรองอย่าง ยูโรปา ลีก โดยกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเราแพ้ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่แพ้มาตั้งแต่ก่อนลงเล่นคืนนี้แล้ว เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่เมื่อยิงไม่ได้ก็ยากที่จะเก็บชัยชนะ สุดท้ายเราก็ไม่ได้ไปยูโรปา ลีก ถือเป็นเรื่องที่เราควรผิดหวัง”

“ผมคิดว่าฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ดีกว่านี้ แต่ปีนี้เราอยู่ในกลุ่มที่แตกต่างออกไป หากคุณสร้างความผิดพลาดตั้งแต่ 2-3 นัดแรก ก็ยากแล้วที่จะกลับมาได้ แต่แน่นอนว่าผลที่เกิดขึ้นช่วยให้เรามีสมาธิอยู่กับ พรีเมียร์ลีก เพราะไม่ได้ไป ยูโรปา ลีก แล้ว ทั้งที่นั่นคือเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดในคืนนี้” นายใหญ่ชาวอิตาลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น