xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เซ็งสิงห์ไม่คม ทำชวดสโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา เซ็งลูกทีมตีนบอด
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี รู้สึกผิดหวัง หลังลูกทีมชวดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง ทำให้พลาดโอกาสครองแชมป์ ศึกฟุตบอล ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 2012 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

“สิงห์บลูส์” ซึ่งเดินออกจากสนามด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน หลัง แกรี เคฮิลล์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกไล่ออก เนื่องจากชักศอกใส่ เอเมอร์สัน พ่ายต่อ โครินเธียนส์ สโมสรชื่อดังของบราซิล 0-1 จากการทำประตูชัยของ เปาโล เกร์เรโร นาที 69

เฟร์นานโด ตอร์เรส นักเตะค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีโอกาสปิดสกอร์มากที่สุดที่จะซัลโวตีเสมอ รวมทั้งจังหวะโหม่งบอลตุงตาข่ายช่วงทดเจ็บ แต่ผู้กำกับเส้นยกธงล้ำหน้าเสียก่อน

อดีตนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ในการแข่งกับทีมชั้นดี เรามีโอกาสแบบจะแจ้ง 4 ครั้ง นั่นมีความหมายมากในรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ คุณไม่อาจเห็นจังหวะทำประตูแบบชัดเจนมากมายขนาดนี้ นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี

“สำหรับ ตอร์เรส เขามีโอกาสมากมาย เขาทำประตูซึ่งถูกปฏิเสธ ผมเห็นด้วยว่าเขาต้องฉวยโอกาสเหล่านั้นให้ได้ ในการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ เพราะมันไม่ง่ายที่จะมีจังหวะยิงประตูมากมายขนาดนี้” ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น