xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เชื่อสิงห์ยังมีหวังแชมป์พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่ยอมยกธงขาว
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี มั่นใจ ทีมของตนจะสามารถเร่งเครื่องโกยคะแนนไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13

“สิงโตน้ำเงินคราม” อาจตกเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ถึง 16 แต้ม ก่อนกลับมาเผชิญหน้ากับ แอสตัน วิลลา สุดสัปดาห์หน้า ทว่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ทำนายว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน จะพลิกสถานการณ์ในช่วง 19 นัดสุดท้าย

อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างลงเล่นศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศกับ โครินเธียนส์ วันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.นี้ ณ ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม “ราฟา” ยืนยัน “สิงห์บลูส์” จะคืนฟอร์มเก่ง เมื่อกลับถึงแดนผู้ดี

เทรนเนอร์วัย 52 ปี กล่าวว่า “ผมเคยถูกถามเช่นนี้ หากมันเป็นการแข่งขันระหว่างม้า 2 ตัว และผมรู้ว่า ผู้คนต้องการสร้างเรื่องขึ้นมา แต่มันจะไม่เป็นแบบนั้น ทั้ง ยูไนเต็ด หรือ ซิตี ดูเหมือนจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่มีทีมใดเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์ของพวกเขา หากเราชนะ 2-3 เกมติดต่อกัน จากนั้นคุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น”

“หากเราคว้าแชมป์ที่นี่ และเล่นเหมือนกับที่เราเผชิญหน้ากับ มอนเทอร์เรย์ ในรอบรองชนะเลิศของรายการนี้ เราสามารถเก็บชัยติดต่อกันอย่างง่ายดาย กี่นัดน่ะหรือ ผมไม่รู้ แต่ถ้าคุณชนะ 3-4 เกมอย่างต่อเนื่อง ความมั่นใจจะสูงขึ้นมาก” เบนิเตซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น