xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" เผย "ซึบาสะ" ช่วยจุดไฟลูกหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี เผยหนึ่งในเหตุผลที่เลือกเล่นฟุตบอลก็เพราะได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนอมตะของประเทศญี่ปุ่นอย่าง "กัปตัน ซึบาสะ" ระหว่างเหินฟ้าไปทำศึกฟุตบอลสโมสรโลก "ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ" ระหว่างวันที่ 6-16 ธันวาคมนี้

เชลซี แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 ถูกวางให้อยู่ในรอบรองชนะเลิศพบ มอนเทอร์เรย์ จากเม็กซิโก โดยจะเตะวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้ ส่วนอีกสายรอบตัดเชือกเช่นเดียวกัน โครินเธียนส์ พบ อัล-อาลี จากอียิปต์

ตอร์เรส ที่เพิ่งคืนฟอร์มเก่งซัด 4 ประตูจาก 2 เกมหลังสุดให้ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว เผยเอาใจกองเชียร์เจ้าถิ่นว่าเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่อง "กัปตัน ซึบาสะ" เหมือนกับเด็กๆ ทั่วโลก "ผมจำได้ตอนเด็กๆ แม้จะไม่ค่อยมีทีวีให้ดู แต่ทุกคนที่โรงเรียนคุยกันเกี่ยวกับการ์ตูนฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่สเปนเรียกว่า Oliver y Benji ก็คือ กัปตันซึบาสะ ที่มีเรื่องราวของ 2 แข้งเยาวชนก้าวสู่ระดับทีมชาติและไปคว้าแชมป์โลก จากนั้นก็ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค"

"ผมก็ได้เริ่มเล่นฟุตบอลเพราะสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังถูกพี่ชายบังคับด้วย ซึ่งส่วนตัวก็อยากจะเป็นแบบตัวละครในการ์ตูนคือ Oliver เพราะว่า Benji นั้นเป็นผู้รักษาประตู ถือเป็นสิ่งแรกที่ทำให้ผมได้รู้จักสัมผัสกับประเทศญี่ปุ่นด้วยก็ว่าได้" หอกทีมชาติสเปน เผย
ซึบาสะ การ์ตูนแรงบันดาลใจ ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น