xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ลั่นนำสิงห์ซิวแชมป์สโมสรโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ติวเข้มลูกทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี และ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารเบอร์หนึ่ง เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว พร้อมประกาศ พาทีมครองโทรฟี ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ 2012 และพร้อมรับมือกับความกดดันในฐานะทีมเต็งแชมป์

"สิงโตน้ำเงินคราม" กระเด็นตกรอบศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่บรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ตั้งเป้าล้างอายด้วยการประสบความสำเร็จ ในการลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลสโมสรโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน มิคิวลงเตะรอบรองชนะเลิศกับ มอนเทอร์เรย์ ทีมจากประเทศเม็กซิโก ณ กรุงโยโกฮามา วันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. นี้ และหากฝ่าด่านไปได้ ก็จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง โครินเธียนส์ จากบราซิล หรือ อัล อาห์ลี จากอียิปต์

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และมีความหมายสำหรับเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจพทำผลงานได้ดี เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ และคว้าแชมป์กลับบ้าน"

"มันเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ผมเคยมาที่นี่ และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง ทุกคนในสโมสรแห่งนี้มีความคิดเช่นเดียวกัน เราจะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราสามารถทำได้" ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น