xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เชื่อ "ตอร์เรส" มั่นใจหลังกด 2 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ใกล้คืนฟอร์มเก่ง
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี เชื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งของสโมสร จะมีความมั่นใจมากขึ้น หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีมบุกพิชิต ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"เอล นิโญ" ระเบิดฟอร์มเก่ง ด้วยกันซัลโว 2 สกอร์ ในนาที 11 และจุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก พร้อมทั้งมีส่วนทำให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ได้ประตูที่ 3 ก่อน "สิงโตน้ำเงินคราม" จะหยิบ 3 แต้ม ออกจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ ซึ่งเป็นชัยชนะเกมแรกในพรีเมียร์ชิปของ กุนซือชาวสเปน ก่อนเดินทางสู่แดนซามูไร เพื่อลงแข่ง ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ

อดีตนายใหญ่บาเลนเซีย และ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมเคยพูกก่อนหน้านั้นว่า หากเราเล่นดี และสามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง เฟอร์นานโด จะยิงประตูได้ สัญญาณที่ดีสำหรับผม ก็คือ เขาน่าจะมีความมั่นใจมากกว่าเดิม"

"เรายังพัฒนาได้อีก แต่ผมหวังว่า เราจะมีเวลามากพอในการฝึกซ้อม และพูดคุยที่ประเทศญี่ปุ่น ผมพยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อม และนักเตะมีความมั่นใจมากจึ้น และรู้ว่าต้องทำอะไรตอนนี้ ทีมของเรามีแนวคิดที่ชัดเจน และชัยชนะครั้งนี้ จะทำให้เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้น" เบนิเตซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น