xs
xsm
sm
md
lg

"ติณห์" ลั่นทุ่มสุดตัว ROC นานาชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติณห์ ศรีตรัย
ติณห์ ศรีตรัย นักแข่งรถชื่อดังของเมืองไทย ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันรถแข่งรายการพิเศษ เรซ ออฟ แชมเปียนส์ 2012 รอบชิงแชมป์ประเภททีมนานาชาติ หรือ เนชันส์ คัพ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 15 ธ.ค. นี้

นักขับวัย 25 ปี คว้าสิทธิ์ลงแข่ง ROC ประเภททีมนานาชาติ ในนามของทีมไทยได้สำเร็จ หลังซิ่งรถทำผลงานได้เป็นอันดับที่สองในประเภทชิงแชมป์ของไทย โดยเจ้าตัวจะได้จับคู่กับ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ นักซิ่งจอมเก๋าของไทย ลงแข่งร่วมกับทีมชาติอื่นๆในวันถัดไป

โดยหลังจบการแข่งขัน ติณห์ ให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันในวันนี้ว่า "วันนี้เข้าเป็นอันดับ 2 ในรอบชิงประเทศไทย ถือว่าผลงานค่อนข้างดีแม้บางจังหวะยังมีปัญหาเรื่องของการเปลี่ยนเกียร์ ต่างกับพี่ณัฐวุฒิ ที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้มากกว่า แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และได้รู้ว่าเรายังผิดพลาดด้านใดบ้าง"

ส่วนความคาดหวังสำหรับรอบชิงแชมป์นานาชาติ นักขับหนุ่มไทยเผยจะพยายามทำให้ดีที่สุด "สำหรับรอบต่อไป ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และทำให้เต็ม โดยมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันและสนุกกับการดวลความเร็วกับคู่แข่งเหมือนเดิม"

สำหรับวันที่ 15 ธ.ค. เป็นศึกชิงแชมป์ประเภททีมนานาชาติ หรือ เนชันส์ คัพ จะมีชาติเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ประกอบด้วย เยอรมนี แชมป์เก่า, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ออลสตาร์ สเปน-เดนมาร์ก, ทีมอเมริกาส์ (สหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก), ไทย และ อินเดีย โดยไทย ถูกจับให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ เยอรมนี, ออสเตรเลีย และ อินเดีย

ส่วนระบบการแข่งขันใช้วิธีพบกันหมด แข่ง 2 รอบสนาม ทีมใดทำผลงานดีที่สุดสองอันดับแรกก็จะได้เข้ารอบน็อคเอาท์ไปลุ้นแชมป์รายการนี้ต่อไป โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 20.00น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
กำลังโหลดความคิดเห็น