xs
xsm
sm
md
lg

"ผี-ปืน" รุมจ้อง "สตรูทแมน" ห้องเครื่องพีเอสวี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน สตรูทแมน ห้องเครื่องจากพีเอสวี ตกเป็นเป้าสนใจของสองทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ
"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ้องตาเป็นมันหวังคว้าตัว เควิน สตรูทแมน มิดฟิลด์หนุ่มวัย 22 ปีจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน สโมสรดังแห่งฮอลแลนด์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 510 ล้านบาท) มาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองช่วงปีใหม่นี้

โดยมิดฟิลด์ "ฟลายอิงดัทช์แมน" วัย 22 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในโซนยุโรป หลังจากโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเกมการแข่งขันในลีกช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาโดยทำลงเล่นเพียง 42 นัดและสามารถล่มคู่แข่งได้ถึง 7 ประตูเลยทีเดียว

คาดว่าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้ หลายๆทีมที่ให้ความสนใจทั้ง เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดพิจารณา ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าสองสโมสรที่มีลุ้นมากที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน เฟอร์กูสัน และสตีฟ โรว์ลีย์ สองแมวมองดังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล ต่างมองว่านักเตะหนุ่มรายนี้มีความสามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็น "นิว มาร์ค ฟาน บอมเมล" ได้ "เควิน น่าจะย้ายทีมออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นมีเพียงคำถามเดียวก็คือว่าเขาจะไปที่ไหน ความเป็นไปได้ก็คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรืออาร์เซนอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น