xs
xsm
sm
md
lg

“บิเกลีย” หวังซบ “ปืน-ชุดขาว” ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส บิเกลีย
ลูคัส บิเกลีย กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังประจำเวทีลีก เบลเยียม หวังย้ายร่วมทัพ “ปืนโต” อาร์เซนอล หรือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่ว่าจะเป็นทีมใดเท่านั้น เพราะเวลานี้ได้มีการติดต่อทาบทามเข้ามาผ่านเอเยนต์เรียบร้อยแล้ว

บิเกลีย เหลือสัญญา 3 ปี แต่ อันเดอร์เลชท์ พร้อมเปิดทางให้ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวน่าพอใจ หรือจะฉีกสัญญามูลค่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) มีข่าวว่า อาร์เซนอล และ รีล มาดริด กำลังจ้องตาเป็นมันและได้ติดต่อเข้ามาผ่านเอเยนต์ เอ็นโซ มอนเตเปาโน แล้ว

แข้งวัย 26 ปี กล่าวว่า “เป็นความจริงที่ว่า รีล มาดริด และ อาร์เซนอล สนใจในตัวผม ทีมแรกสามารถบอกได้เลยว่าติดต่อเข้ามายังเอเยนต์ส่วนตัว และถามถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่แล้ว แต่ขั้นตอนยังอีกไกลกว่าจะมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา ส่วนทีมหลังคล้ายกัน ตอนนี้มีแค่ 2 ทีมนี้เท่านั้นและเรากำลังรอดูอยู่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

“ผมมีสัญญากับ อันเดอร์เลชท์ จนถึงปี 2015 แต่ทีมรู้ดีว่าผมมีความตั้งใจจะย้ายทีม ตอนนี้คงต้องเจรจากันเรื่องค่าตัวหรือว่าฉีกสัญญา เมื่อมกราคมที่ผ่านมา มีข้อเสนอจาก ฟิออเรนตินา แต่ถูกบอกปัดไป เพราะว่าอยู่ช่วงกลางฤดูกาล ดังนั้น ตอนนี้หวังว่าสถานการณ์จะต่างออกไป” กองกลางตัวรับที่ติดทีมชาติ “ฟ้าขาว” ชุดใหญ่ไปแล้ว 6 นัดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น