xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ซิตี-ผีทุ่ม 10 ล้านแย่งหอกอาร์เจนไตน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กลับมาเนื้อหอมช่วงซัมเมอร์นี้
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รวมทั้งสองทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อชิงตัว มาติอัส ซัวเรซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ อันเดอร์เลชท์ ในลีกเบลเยียมมาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

กลายเป็นที่จับตาของสโมสรดังในยุโรปมากขึ้นสำหรับ มาติอัส ซัวเรซ ที่โยกจาก เบลกราโน ในลีกบ้านเกิดมาเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ตั้งแต่ปี 2008 ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมแก่งแย่งกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการกระชากตัวดาวเตะวัย 23 ปี มาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย ฮอร์เก ซิเตอร์ซปิเลอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซัวเรซ เผยผ่าน "กัลโชเมอร์คาโต" สื่อดังแดนมะกะโรนีทำนองว่า "นักเตะของผม (ซัวเรซ) ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษและอิตาลี"

"ลิเวอร์พูล เข้ามาพูดคุยบ้างแล้ว ขณะที่สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังจับตา มาติอัส (ซัวเรซ) อยู่ไม่ห่าง อันที่จริง ยูเวนตุส มีโอกาสเซ็นสัญญากับเขาแล้ว เมื่อเดือนเมษายนปีก่อนผมบินมาอิตาลีเพื่อคุยถึงอนาคตของ มาติอัส ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเขาเกือบได้ย้ายทีม ทว่าอันเดอร์เลชท์ปฏิเสธในครั้งนั้นไปเหตุจากมองว่าได้ค่าตัวที่ถูกเกินความเป็นจริง" เอเยนต์ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น