xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็ง “ซัวเรซ” เบอร์ 2 ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ แห่งอันเดอร์เลชท์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเล็งดึงตัว แม็ทเทียส ซัวเรซ กองหน้าดาวรุ่งของอันเดอร์เลชท์ มาเสริมคมในแดนหน้า โดยหวังจะให้มาช่วย หลุยส์ ซัวเรซ จับคู่กันถล่มประตูในแดนหน้า

กองหน้าวัย 23 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ กำลังได้รับความสนใจจาก ดาเมียน โคมอลลี ประธานฝ่ายเทคนิคของ “หงส์แดง” ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวว่า อาร์เซนอล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังให้ความสนใจตัว ซัวเรซ เบอร์ 2 ซึ่งมีค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เช่นเดียวกัน

โดย เฮอร์มัน ฟาน โฮลสเบ็ค ผู้จัดการทีมของอันเดอร์เลชท์ การันตีความเนื้อหอมของซัวเรซแห่งเบลเยียมรายนี้ ว่า “มีสโมสรชื่อดังถึง 15 ทีม พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่าที่เราต้องการเพื่อดึงซัวเรซไปร่วมงานด้วย และมูลค่าในการฉีกสัญญาก็สูงกว่าโรเมลู ลูกากู ที่เชลซีดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งแน่นอนว่าทักษะเขาเหนือกว่าลูกากู และเกือบได้ไปอยู่กับยูเวนตุสแล้ว แต่ติดที่ภรรยาของเขาไม่อยากไปที่นั่น”

ก่อนหน้านี้ ฮอร์เก ไซเตอร์ซปิเลอร์ เอเยนต์ของซัวเรซ เปิดเผยว่า “นักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษ และ อิตาลี โดย ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เปิดเผยออกมาก่อน แต่สองทีมจากแมนเชสเตอร์ และ ยูเวนตุส ก็มีโอกาสเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน โดยในเมษายนนี้ ผมจะเดินทางไปอิตาลีเพื่อพูดถึงอนาคตของเขา ซึ่งดูแล้วเขาคงจะไม่ได้อยู่กับอันเดอร์เลชท์อีก อย่างไรก็ตาม ต้นสังกันคงไม่ปล่อยตัวออกไปแบบถูกๆ แน่”

ขณะที่ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อจอมซุบซิบแห่งเมืองผู้ดี ตีข่าว จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ประธานสโมสร “หงส์แดง” เตรียมพิจารณาผลงานของทีมอีกครั้ง หลังผลงานที่ออกมาภายใต้การคุมทัพของ เคนนี ดัลกลิช ไม่สม่ำเสมอเท่าที่ควร และอาจมีการพิจารณาถึงตำแหน่งของ “คิงเคนนี” ใช้เงินซื้อตัวนักเตะไป 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.7 พันล้านบาท) แต่ไม่ประสบความสำเร็จโอกาสซิวตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก แม้จะมี คาร์ลิง คัพ ติดมือ และกำลังลุ้น เอฟเอ คัพ อีกใบก็ตาม
หมายดึงมาช่วยงาน ซัวเรซ อีกคนที่แอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น