xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกากู" เปิดตัวพร้อมช่วยสิงห์เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเมลู ลูกากู อาวุธใหม่ของ เชลซี
โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว หลังเซ็นสัญญา 5 ปีย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ ทีมดังในลีกสูงสุดของเบลเยียมด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ศูนย์หน้าดาวโรจน์วัย 18 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่สนามฝึกซ้อมค็อบแฮม กระทั่งล่าสุดสามารถจัดการเรื่องรายละเอียดข้อตกลงส่วนตัวได้โดยสมบูรณ์แล้ว และมีสิทธิ์สวมเสื้อหมายเลข 18 ลงประเดิมสนามได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

ด้าน ลูกากู กล่าวเปิดใจครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร www.chelseafc.com ว่า “มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในอังกฤษมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบแล้ว และนึกถึงการได้จับมือลงเล่นร่วมกับผู้เล่นชั้นยอดอย่าง จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มาโดยตลอด”

“มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่ที่มีความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ นี่คือสิ่งที่ผมตามหามานาน จากนี้ไปผมจะเรียนรู้และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาตัวเองและแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมพร้อมที่จะช่วยทีม” ลูกากู ทิ้งท้าย

ขณะเดียวกัน เชลซี ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือหนึ่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็กมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวนาน 3-4 สัปดาห์
ปีเตอร์ เช็ก เจ็บระหว่างซ้อมต้องพักประมาณ 1 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น