xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เล็ง 2 แข้งละตินเติมรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาร์กาส ปีกซ้าย ฟิออเรนตินา
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นข่าวเล็งแนวรุกเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า คือ ฮวน มานูเอล วาร์กาส และ มาเทียส ซัวเรซ 2 แข้งอเมริกาใต้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์เมืองผู้ดี

แม้ ลิเวอร์พูล จะหยุดสถิติแพ้รวดศึก พรีเมียร์ชิป เอาไว้แค่ 3 นัด แต่ทำได้แค่เปิด แอนฟิลด์ ไล่ตีเสมอ แอสตัน วิลลา 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา รั้งเพียงแค่อันดับ 8 ถึงจะได้แชมป์ คาร์ลิง คัพ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 14 เม.ย.ทว่า สาวก “เดอะ ค็อป” ยังไม่พอใจ

ทำให้ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นข่าวเสริมแนวรุกเล็งด้วยการเล็ง วาร์กาส ปีกซ้ายทีมชาติเปรูของ ฟิออเรนตินา และ ซัวเรซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของ อันเดอร์เลชท์

สำหรับรายของ วาร์กาส ฟิออเรนตินา เคยปัดข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ของ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว แต่ไม่แน่ ลิเวอร์พูล อาจสมหวัง ทว่า ต้องปล่อย เฆซุส เฟร์นานเดซ ซัวเรซ หรือ “ซูโซ” กองหน้าชาวสเปน วัย 18 ปี ให้ยืมตัว

ด้าน ซัวเรซ จะมีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าชาวเซิร์บ ที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลเดียว แต่ไม่ประสบความสำเร็จออกมาแนะนำเพื่อนร่วมค่าย ว่า อย่าย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ ไปถิ่น แอนฟิลด์

โยวาโนวิช กล่าวว่า “ผมรู้สึกไม่มีความสุขกับทุกวันที่ผ่านไป จึงให้คำแนะนำ ซัวเรซ ว่า ไม่ควรย้ายไป ลิเวอร์พูล แม้ว่าพวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินมหาศาล แต่ผมว่าเขาควรเลือกย้ายไปเล่นอิตาลีมากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น