xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์ขยี้เท็กแซนส์ "เบรดี" ขว้าง 4 ทัชดาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี สะใจกับผลงานตัวเองสุดๆ
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ฉลองการได้บุตรคนที่ 3 ด้วยการขว้าง 4 ทัชดาวน์ ช่วยให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เปิดบ้านไล่ถลุงเอาชนะ ฮุสตัน เท็กแซนส์ 42-14 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 14

ที่ฟ็อกซ์โบโร , แมสซาชูเซตต์ : "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ ไม่ยอมปล่อยสิทธิการเล่นในบ้านตลอดเพลย์ออฟ (Home Field Advantage) ให้แก่ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ง่ายๆ เมื่อประกาศศักดาการเป็นยอดทีมของฝั่งเอเอฟซี (AFC) คว้าชัยอย่างงดงามเหนือคู่แข่งสำคัญที่ยิลเล็ตต์ สเตเดียม

เกมนี้ เบรดี ที่เพิ่งได้ "วิเวียน" ลูกสาวซึ่งเกิดจาก จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลบราซิเลียน ทำผลงานระเบิดเถิดเทิงขว้างบอลเข้าเป้า 21 จาก 35 ครั้ง ได้ระยะ 296 หลา 4 ทัชดาวน์ ให้แก่ แอรอน เฮอร์นานเดซ (2 สกอร์) แบรนดอน ลอยด์ กับ ดอนเต สตอลเวิร์ธ อีกคนละทัชดาวน์ ซึ่งอันที่จริง ควอเตอร์แบ็กวัย 34 ปี น่าได้ลุ้นขว้าง 5 ทัชดาวน์ หากว่า แดนนี วูดเฮด รันนิงแบ็กไม่รับบอลและทำเสียฟัมเบิล ยังดีที่ ลอยด์ เก็บได้และก็เข้าไปถึงเอ็นด์โซน

นอกจากนี้เจ้าบ้านยังได้ สตีเวน ริดลีย์ ถือบอลวิ่ง 18 ครั้ง ได้ 72 หลากับอีก 1 สกอร์ ลอยด์ รับบอลไป 7 ครั้ง 89 หลา สตอลเวิร์ธ ปีกนอกตัวเก๋ารับแค่ครั้งเดียว 63 หลาเป็นสกอร์ด้วย เฮอร์นานเดซ เหินหาวคว้าบอล 8 หน 58 หลา เวส เวลเกอร์ ปีกร่างเล็กที่มีความคล่องแคล่ว รับไป 3 หน 52 หลา ถือเป็นการรับบอลได้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 107 ช่วยให้ "แพทส์แมน" เพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 3 เท่ากับ เดนเวอร์ บรองโกส์ (แชมป์กลุ่ม AFC ตะวันตก) ซึ่งยังต้องเบียดแย่งสิทธิบายรอบแรกกันอยู่ รวมถึงสิทธิเล่นในบ้านตลอดโพสต์ซีซัน เพราะตามหลัง เท็กแซนส์ แค่เกมเดียว

ในส่วนผู้มาเยือนได้ แมตต์ ช็อบ ขว้างบอลคอมพลีท 19 จาก 32 ครั้ง ได้ระยะ 232 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เอเดรียน ฟอสเตอร์ รันนิงแบ็กตัวเก่งโชว์ฟอร์มไม่ออกวิ่ง 15 หนได้แค่ 46 หลา 1 สกอร์ ที.เจ.เยตส์ ควอเตอร์แบ็กสำรองวิ่งสกอร์ปิดท้ายให้ทีมไม่ต้องกลับบ้านชนิดขายหน้ามากกว่านี้ ขณะที่ อังเดร จอห์นสัน ปีกนอกตัวทีเด็ดรับบอล 8 ครั้ง 9 หลา ทว่าไม่ดีพอ เท็กแซนส์ ซึ่งคว้าแชมป์กลุ่ม AFC ใต้ ไปแล้ว สถิติหล่นเหลือ 11-2
กำลังโหลดความคิดเห็น