xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" เฮเมียนางแบบคลอดลูกสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีเซล-เบรดี มีบุตรเพิ่มอีกคน
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มีกำลังใจอักโขก่อนนำต้นสังกัดฟัด ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ เมื่อได้รับข่าวดี จีเซล บุนด์เชน คลอดลูกสาวมาเล่นเป็นเพื่อนเจ้าหนู เบนจามิน

หลังจาก จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลบราซิล แต่งงานกับ ทอม เบรดี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009 ช่วงปลายปีทั้งคู่ก็ได้ เบนจามิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจทันควัน ล่าสุดครอบครัว "เบรดี" ใหญ่ขึ้น เมื่อได้หนูน้อย "วิเวียน" มาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน

โดย จีเซล แย้มรูปลูกสาวคนแรกผ่าน "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ "เราโชคดีที่ได้ลิ้มรสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กับการให้กำเนิดชีวิตอีกครั้ง เป็นเรื่องน่ายินดีที่ครอบครัวมีหนูน้อยเพิ่มมาอีกคน วิเวียน เลค เกิดที่บ้านของเราเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เธอสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและปรารถนาดีต่อเรา ซึ่งเราก็หวังว่าทุกคนจะมีเรื่องที่ดีเช่นกัน"

สำหรับ วิเวียน ถือเป็นบุตรคนที่ 3 ของ เบรดี ก่อนหน้านี้ควอเตอร์แบ็กวัย 35 ปี คบหากับ บริดเจท มอยนาแฮน ดาราสาวฮอลลีวูด ซึ่งได้ให้กำเนิดหนุ่มน้อย จอห์น ซึ่งปัจจุบันวัย 5 ขวบ ทว่าทั้งสองก็เลิกรากันไป ก่อนที่ เบรดี ขอใช้ชีวิตร่วมกันกับ จีเซล และได้ เบนจามิน ที่ตอนนี้อายุ 2 ขวบมาเชยชม
คุณแม่โพสต์รูป วิเวียน ในเฟซบุค
กำลังโหลดความคิดเห็น