xs
xsm
sm
md
lg

เรือจ้องแข้งกระทิงลาซามพ์เสริมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเบียง (เสื้อขาว) เป้าหมาย เรือใบ
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สนคว้า เปโดร โอเบียง กองกลางชาวสแปนิชของ ซามพ์โดเรีย มาเสริมทัพ ทว่าต้องแข่งกับสโมสรอื่นร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก รวมถึง ลา ลีกา สเปน ที่แสดงความสนใจแข้งวัย 20 ปีเช่นเดียวกัน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯซิตี คือหนึ่งในสโมสรที่จับตาดู โอเบียง อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังย้ายจากชุดเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2008 โดยฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปแล้วถึง 12 นัด

โฆเซ มิเกล กอนซาเลซ เอเยนต์ส่วนตัว โอเบียง กล่าวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่า "เรารู้ดีว่ามีหลายสโมสรจากทั้ง อิตาลี, อังกฤษ และ สเปน ติดตามดูเขาอยู่ ทว่าตอนนี้นักเตะมุ่งสมาธิให้ ซามพ์โดเรีย เท่านั้น แต่เราก็ตื่นเต้นที่ได้รับความสนใจ รวมถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งยังไม่มีการติดต่อพูดคุยกันใครทั้งสิ้น เพราะตอนนี้น่าจะยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องตลาดโยกย้าย ขอให้ผู้เล่นช่วยทีมไต่อันดับก่อนแล้วเดือนกุมภาพันธ์หรือเมษายนค่อยดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

นอกจากนี้ แมนฯซิตี ยังสนใจ เปาลินโญ กองกลางทีมชาติบราซิลวัย 24 ปีของ โครินเธียนส์ ที่จะมีค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) อีกรายหนึ่งด้วย

โดย โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี ที่เพิ่งพ่ายคาถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาจนตามหลังจ่าฝูง "ผีแดง" 6 แต้มหลังผ่านพ้นไป 16 นัดออกมาโอดว่านักเตะไม่พอใช้งานเนื่องจากได้รับบาดเจ็บระนาว
กำลังโหลดความคิดเห็น