xs
xsm
sm
md
lg

ลือ “มู” รอเสียบ “มันโช” ขี่เรือซัมเมอร์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู อาจมารับงานแทน มันโช
โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อาจหวนกุมบังเหียนสโมสรในพรีเมียร์ ลีก เป็นคำรบสอง ด้วยการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แทน โรแบร์โต มันชินี ช่วงฤดูร้อนปี 2013 ตามรายงานจาก “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ

สถานการณ์ของ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เริ่มไม่มั่นคง หลังนำ “เรือใบสีฟ้า” ตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งยอดโค้ชขวัญใจแฟนบอล เชลซี อาจเข้ามารับช่วงต่อจาก อดีตกองหน้า ซามพ์โดเรีย

แม้ “มันโช” จะต่อสัญญากับมหาเศรษฐีเมืองแมนเชสเตอร์ จนถึงปี 2017 ทว่า ชีคห์ มันซูร์ เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี อาจตัดสินใจแยกทางกับจอมแทกติกแดนมะกะโรนี หากสามารถดึง “เดอะ สเปเชียล วัน” มานั่งเก้าอี้ นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

ขณะเดียวกัน ที่ปรึกษาของยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เผยว่า มูรินโญ ซึ่งเหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” อีก 4 ปี น่าจะต้องการคุมแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 มากกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่ง หากอำลาแดนกระทิงดุ

กุนซือดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย ไม่สงวนท่าทีแต่อย่างใดเกี่ยวกับการมารับตำแหน่งเจ้านายของ ซิตี เมื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเกม กล่าวว่า ซิตี อาจไม่ประสบความสำเร็จ และไม่มีทีมใหญ่ตกรอบแรกเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

นอกจากนี้ จอมวางหมากวัย 49 ปี ยังแสดงให้เห็นว่า ตนคิดถึงการกลับมาทำงานในประเทศอังกฤษเพียงใด และอาจตอบรับการทำงานในแดนผู้ดี ซึ่งอดีตผู้จัดการทีม เอฟซี ปอร์โต เคยใช้เวลา 3 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อย่างไรก็ตาม สาวก “เดอะ ซิตีเซ็นส์” อาจไม่ต้อนรับยอดกุนซือแดนฝอยทอง อย่างอบอุ่น เนื่องจากบรรดาแฟนบอลต่างตะโกนด่า มูรินโญ และยังคงหนุนหลัง มันชินี อย่างเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น