xs
xsm
sm
md
lg

บอสกระทิงโหวต "เปป" โค้ชยอดเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก
บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปน เผยว่า ตนลงคะแนนให้ เปป กวาร์ดิโอลา อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) พร้อมยืนยันการตัดสินใจของตัวเองไม่เกี่ยวข้องกับความเป็นปรปักษ์ระหว่าง บาร์ซา กับ เรอัล มาดริด

บิ๊กบอสขุนพล "กระทิงดุ" ได้รับการเสนอชื่อเป็น 1 ใน 3 ผู้ท้าชิงร่วมกับ โจเซ มูรินโญ และ "เปป" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์โลก และ แชมป์ยูโร อธิบายเหตุผลที่ตนโหวตให้ คว้ารางวัลดังกล่าว

อดีตโค้ช "ราชันชุดขาว" กล่าวว่า "ผมโหวตให้ กวาร์ดิโอลา เพราะเขามีส่วนสำคัญภายในวงการฟุตบอลของเรา ผมไม่ได้ทำด้วยความรู้สึกชอบกลแต่อย่างใดในการสนับสนุนคนของ บาร์เซโลนา หรือเอาใจพวกเกลียด มาดริด มันจะเป็นเรื่องที่ดี หากเขากลับมาทำงาน เขายังหนุ่ม และสามารถสร้างสิ่งต่างๆ ในการแข่งขัน และความเร่าร้อนในกีฬาลูกหนัง"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 61 ปี ยังประทับใจความเปลี่ยนแปลงในถิ่น คัมป์ นู นับตั้งแต่ ตีโต วิลาโนวา อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม ก้าวขึ้นมารับช่วงต่อจาก อดีตจอมทัพทีมจากแคว้นกาตาลัน ว่า "ตีโต สานงานต่ออย่างเป็นธรรมชาติ สิ่งสำคัญ คือ เขาสามารถรักษาความกระตือรือร้นของนักเตะเหล่านั้น ซึ่งคว้าแชมป์รายการต่างๆ มากมาย"
กำลังโหลดความคิดเห็น