xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" ยิงมุข!! แฟนเรือดูถูกใช้เหรียญ 2 เพนซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หางคิ้วซ้าย ริโอ แตก
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังขำออกด้วยการยิงมุขใส่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจากโดนปาด้วยเหรียญราคา 2 เพนซ์ว่าเหมือนดูถูกกันระหว่างเกม พรีเมียร์ ลีก บุกชนะถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

ริโอ โดนเหรียญจากมือมืดของแฟนบอล แมนฯซิตี ปาจนหางคิ้วซ้ายแตกระหว่างเข้าไปดีใจช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ยิงฟรีคิกให้ แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 3-2 และเหลืออีกไม่กี่วินาทีกำลังจะเก็บ 3 แต้มกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชคดีไม่มีเหตุการณ์บานปลายไปกว่านี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม สามารถกันแฟนบอลเจ้าถิ่นที่วิ่งลงมาก่อนเผชิญหน้ากับ ริโอ รวมถึง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนฯซิตี ก็เข้าไปห้ามทัพด้วย ซึ่งต้องรอดูว่า "เรือใบสีฟ้า" จะถูกลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ อย่างไร

หลังเกม ริโอ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ขอบคุณ ฮาร์ท พร้อมกับยิงมุขใส่แฟนบอล แมนฯซิตี ที่ทำให้เสียเลือดว่า "ใครก็ตามที่ขว้างเหรียญลงมา ซึ่งไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเป็นเหรียญ 2 เพนซ์ เพราะอย่างน้อยน่าจะสัก 1 ปอนด์"

ขณะที่ แอชลีย์ ยัง ปีก แมนฯยู กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ประจำทีม แสดงความไม่พอใจว่า "สามารถทำให้ตาของ ริโอ บอดได้เลยนะ ตอน เวย์น รูนีย์ ไปเตะมุมก็โดน ถ้าหากสนามไม่เปียกแฟนบอลคงวิ่งลงมาและอาจจะทำให้นักเตะของเราบาดเจ็บไปแล้ว"

ส่วน เอฟเอ ออกแถลงการณ์หลังเหตุวุ่นวายที่ เอติฮัด สเตเดียม ว่า "เราจะประสานงานกับตำรวจ แมนเชสเตอร์ และรอรายงานจากผู้ควบคุมกลุ่มแฟนบอลรวมถึงจากกรรมการ ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แน่นอนว่าจะทำงานร่วมกับสโมสรเพื่อจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง"


ริโอ สะใจหน้ากองเชียร์ เรือใบ
ฮาร์ท เข้าไปกันแฟนบอลตนเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น