xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าจวกมือขว้างเหรียญใส่ "ริโอ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี กรณีขว้างวัตถุใส่หน้า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกสาวก "เดอะ ซิตีเซ็นส์" ปาเหรียญใส่บริเวณหางคิ้วซ้าย ขณะกำลังฉลองประตูชัยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ ก่อนหยิบ 3 แต้ม ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี"

นอกจากนี้ กองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ยังพยายามฝ่าด่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อวิ่งลงมาในสนาม และโต้เถียงกับ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสิน ก่อนถูกห้ามปรามโดย โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี

ยอดกุนซือชาวสก็อตต์ กล่าวว่า "มันเป็นแค่ความโชคร้ายสำหรับตอนจบ ซึ่งแฟนบอลของ ซิตี วิ่งลงมาในสนาม และพวกเขาขว้างเหรียญใส่ผู้เล่นของเรา คุณย่อมไม่ต้องการให้เกิดเหตุแบบนี้ เรื่องเดียวกันนี้เคยเกิดที่ เชลซี มันเป็นเกมลูกหนังที่ยอดเยี่ยม ระหว่าง 2 ทีมชั้นนำ และเราควรจบการแข่งขัน โดยไม่มีเรื่องพรรค์นี้"

ล่าสุด แชมป์พรีเมียร์ ลีก 2011-12 ออกมาขอโทษ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะเดียวกัน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และตำรวจ เริ่มการสอบสวนหามือปาเหรียญ ในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ริโอ ได้เลือดก่อนจบเกม
ชายปริศนาผู้พยายามวิ่งลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น