xs
xsm
sm
md
lg

"มาตา" เร้าแข้งสิงห์ซิวแชมป์ยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฆวน มานูเอล มาตา
ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ประกาศทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้มาครอง หลังตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม นอร์ดสเจลลันด์ สโมสรจากเดนมาร์ก ยับเยิน 6-1 แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช เซเรีย อา เชือด ชัคเตอร์ โดเนสก์ 1-0 กอดคอกันเข้าสู่รอบน็อกเอาท์

ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะบาเลนเซีย ออกโรงกระตุ้นพลพรรค "สิงห์บลูส์" หยิบโทรฟีศึกฟุตบอลสโมสรยุโรป เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน หลังชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อซีซันก่อน หลังเอาชนะการดวลจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก

กองกลางวัย 24 ปี กล่าวว่า "มันไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใดในคืนนี้ หรือในเกมสุดท้าย เราทำได้ไม่ดีพอในนัดก่อนหน้า เราเสียแต้มง่ายเกินไป ตอนจบเราเก็บ 10 แต้ม และหากเราอยู่ในกลุ่มอื่นๆ บางทีมันอาจจะเพียงพอต่อการเข้ารอบ"

"สำหรับเรามันไม่พอ เพราะ ยูเวนตุส และ ชัคเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันเป็นวันที่น่าเศร้า แต่เราจะพยายามและคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มันเป็นทัวร์นาเมนต์ใหม่สำหรับเรา และเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่งในฤดูกาลนี้" มาตา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น