xs
xsm
sm
md
lg

เทโรฯแห้ว "สเวน" ตั้งกุนซือเบลเยียมคุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจรจาค่าเหนื่อยกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือระดับโลกไม่ลงตัว "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เผย เฮดโค้ชคนใหม่ชาวเบลเยียม เตรียมเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ แต่ไม่ใช่ เรเน เดอซาเยียร์ อดีตเทรนเนอร์ที่เคยพา เมืองทองฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 2 ตามที่ตกเป็นข่าว

ความคืบหน้าของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่กำลังเดินหน้าเจรจาทาบทาม สเวน โกรัน อีริส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเต็มตัว หลังเจ้าตัวเข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จนพาทีมจบอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า การเจรจาดังกล่าวไม่ลงตัว "กับ สเวน ทางผู้ใหญ่ขอทีมเป็นคนเจรจา แต่ดูเหมือนเราจะไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับเจ้าตัวได้ ซึ่งการที่จะให้เขาเข้ามารับหน้าที่หัวหน้าโค้ชเต็มตัวตลอดทั้งซีซันนั้นต้องใช้จำนวนเงินที่สูง เนื่องจากเจ้าตัวเคยคุมทีมระดับโลกมามากมาย"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยแมน" ยังเผยถึงกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งว่าเป็นกุนซือชาวเบลเยียม "ถึงแม้เราจะเจราจากับ สเวน ไม่สำเร็จ แต่ทางบีอีซี เทโรฯก็มีแผนสองรองรับไว้อยู่แล้ว ตอนนี้ทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปกำลังเป็นผู้เจรจาอยู่ โดยเฮดโค้ชคนใหม่ซึ่งเป็นชาวเบลเยียมจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 8 ธันวาคม นี้ แต่ไม่ใช่ เรเน เดอซาเยียร์ แต่อย่างใด"
กุนซือใหม่ไม่ใช่ เรเน
กำลังโหลดความคิดเห็น