xs
xsm
sm
md
lg

"เทโรฯ" คอนเฟิร์มย้ายถิ่นมีนบุรี, สเวนยังลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตยัง 50-50
"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เจ้าของอันดับ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันย้ายรังเหย้าไปใช้สนาม 72 พรรษา มีนบุรี ในฤดูกาลหน้า 2013 "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมเชื่อได้ฐานแฟนบอลเก่าย่านหนองจอก ส่วนความคืบหน้าการเจรจาร่วมมือกันอีกครั้งกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ยัง 50-50 คาดสรุปสัปดาห์หน้า

หลังจากที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจบด้วยอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด นายธัญญะวงศ์นาค ผู้จัดการทีม เผยเตรียมย้ายรังเหย้าจาก สนามเทพหัสดิน ไปใช้ สนาม 72 พรรษา มีนบุรี ในฤดูกาลหน้า 2013 "ตอนนี้เรายืนยันแล้วว่าจะย้ายสนามเหย้าไปใช้สนาม 72 พรรษา มีนบุรี แทนในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสนามเทพหัสดินที่ใช้ในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่พร้อมที่จะใช้งาน มีหลายเกมที่เราเป็นเจ้าบ้านแต่สนามใช้การไม่ได้จึงต้องย้ายไปใช้สนามอื่นแทน ทำให้เป็นจุดเสียเปรียบ จากนี้เราก็จะย้ายไปใช้สนามใหม่โดยตอนนี้ได้ให้ทีมงานเข้าไปปรับปรุงสนามแล้ว คาดว่าจะสมบูรณ์ในเร็ววันนี้"

"ส่วนปัญหาในเรื่องแฟนบอลนั้นผมคิดว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบมากนัก เพราะเราจะได้ฐานแฟนบอลเก่าย่านหนองจอกและมีนบุรีเป็นหลัก ส่วนแฟนบอลในเมืองเราจะพยายามดูแลในเรื่องการเดินทาง ซึ่งผมคิดว่าถ้าเรามีฟุตบอลที่สนุกก็จะมีแฟนบอลเข้ามาติดตามอยู่แล้ว จากนี้ก็ต้องเร่งประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น และสำหรับสนามใหม่นั้นตอนนี้ยังคงเป็นโปรเจ็คอยู่แต่ถ้าลุล่วงไม่มีปัญหา จะมีการแถลงข่าวใหญ่แน่นอน และสถานที่จะขยับใกล้ตัวเมองกว่านี้แน่" ธัญญะ กล่าว

พร้อมกันนี้ "เสี่ยแมน" ยังเผยถึงความคืบหน้าของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์ชาวสวีเดน ที่ทีมกำลังเจรจาแผนร่วมงานต่อหลังทำผลงานได้ออกมาดีในซีซันที่แล้วว่า "ตอนนี้ยัง 50-50 ทั้งหมดยังขึ้นอยู่กับเงินค่าเหนื่อย โดยมีทางคุณไบรอัน มาร์คา(ประธานสโมสร) เป็นคนเจรจา ถ้า สเวน รับข้อเสนอเราได้ทุกอย่างก็แฮ็ปปี เพราะเราต้องการให้เขามาเป็นเฮดโค้ชเต็มตัวจำนวนเงินจึงมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทาง บีอีซี เทโรฯ ก็สามารถสู้ได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เราจะไม่ใช้จ่ายเกินตัวเพราะรายรับเราไม่สูงเหมือนต่างประเทศ แต่ผมเชื่อว่าถ้าทุกอย่างไม่มีปัญหาจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า โดยคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้า ส่วนเรื่องที่เขาจะไปเจรจากับทีมอื่นนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีหลายทีมให้ความสนใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น