xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เซ็งหอกฝืดพอกัน-ชม “ทอฟฟี” วิ่งสู้ฟัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ผิดหวังกับกองหน้าของตัวเอง
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการเซ็งไม่น้อย หลังจากบรรดากองหน้าของทีมนัดกันฟอร์มฝืดเจาะประตู เอฟเวอร์ตัน เพิ่มไม่ได้ ทำให้ต้องยอมรับกับผลเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมชมแข้งทอฟฟีวิ่งกันแบบถวายหัวจนได้ผลที่ต้องการ

“เรือใบสีฟ้า” ทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนในบ้านของตัวเอง หลังทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยเสียประตก่อนจากลูกซ้ำของ มารูอาน เฟลไลนี ดาวเตะสารพัดประโยชน์จากเบลเยี่ยม และมาตามตีเสมอได้จากลูกจุดโทษของ คาลอส เตเวซ แต่หลังจากนั้นครองบอลบุกเกือบทั้งเกม ทว่า ไม่สามารถเบิกสกอร์เพิ่มได้ ทำให้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 3 แต้ม

จากผลงานแมตช์นี้ ทำเอา มันชินี ที่จัดการแก้เกมด้วยการเปลี่ยนเอา เซร์คิโอ อากูเอโร และ มาริโอ บาโลเตลลี ลงมาแทน เอดิน เชโก และ เตเวซ ที่เล่นไม่ออกถึงกับเซ็งเนื่องจากบรรดาหัวหอกตัวเองนัดกันฟอร์มฝืดหาตาข่ายคู่แข่งไม่เจอทั้งที่บุกกดดันตลอดครึ่งหลัง

“ครึ่งหลังเราเล่นกันดีและน่าจะมีประตูมากกว่านี้ การเก็บ 1 แต้มไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่ผมไม่มีความสุขนักฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล แต่แผงกองหน้าของผม คือ จุดอ่อนและยังต้องการประตูจากพวกเขามากกว่านี้ ทั้ง เชโก, เตเวซ, อากูเอโร และ บาโลเตลลี ต้องเร่งพัฒนาฟอร์ม และผมยังเชื่อว่าพวกเขาทำได้” มันชินี กล่าว

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนี เอ่ยปากชมความทุ่มเทของนักเตะ “ทอฟฟีเมน” ที่ช่วงกันวิ่งไล่บอลเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น และไม่เสียประตูจนบุกมาแบ่ง 1 คะแนนออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ได้สำเร็จ “การเจอ เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ พวกเขาวิ่งกันไม่มีหมด และช่วยกันเล่นเกมรับแบบมีวินัยตลอดทั้งเกม”
กำลังโหลดความคิดเห็น