xs
xsm
sm
md
lg

ซี๊ด! "เฟอร์กี-มันโช" ขึ้นปฏิทินสุดเซ็กซี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจมส์ ฮัสแบนด์ ศิลปินวาดภาพนูดชื่อดังชาวอังกฤษ มาแบบแหวกแนวปิ้งไอเดียจับเอาบรรดากุนซือชื่อดังเป็นนายแบบวาดภาพทำปฏิทินปี 2013 ในธีมสุดเซ็กซีที่ได้แรงบรรดาใจมาจากภาพยนต์เรื่องดังของจากเวทีฮอลิวูด และหยิบเอาคาแรกเตอร์ของแต่ละคนมาล้อแบบสุดแสบ

กลายเป็นที่สนใจไม่น้อยหลังจาก "เดลีเมล์" สื่อจอมล้วงลูกของเมืองผู้ดี เผยภาพวาดสุดเซ็กซีของบรรดาผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดังที่ถูกสร้างสรรค์โดย เจมส์ ฮัสแบนด์ ศิลปินวาดภาพนูด หลังเจ้าตัวได้ไอเดียจับเอากุนซือชื่อดังมาล้อเลียนในท่าทางคล้ายกับภาพยนต์ชื่อดังของฮอลิวูด

นำมาด้วย อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในมาดสุดเท่ขี่ม้าขาว ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันถูกจับประกบคู่กับ เคนนี ดัลกลิช เพื่อล้อเลียน เดมี มัวร์ และ แพทริค สเวย์ซี จากภาพยนต์เรื่อง "โกส์ทติง อิน เดอะ บ็อก"

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอส อาร์เซนอล ถูกแซวว่าทำทีมไร้แชมป์มาหลายปีในชุดแม่บ้านจากเรื่อง "เมด อิน ฟรานซ์" ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการของ เชลซี ถูกไปเปรียบกับ อันโตนิโอ แบนเดรัส พร้อมด้วยลีลาการเต้นฟลาเมงโกตามแบบฉนับชาวสแปนิช

โดย เจมส์ ฮัสแบนด์ เผยถึงความสนใจที่จะหยิบเอาบรรดาคนดังในวงการกีฬาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานนิทรรศการของเขาเองสักครั้ง ซึ่งภาพวาดของแต่ละคนจะเน้นไปที่เอกลักษณ์เด่นๆ ของผู้จัดการทีมรายนั้นเอง "ผมมักจะวาดรูปเหมือนจากภาพถ่าย แต่ผู้คนไม่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับสตาร์จากวงการกีฬามากนัก และมันสำคัญมากที่จะต้องแน่ใจว่าผู้ถูกวาดเป็นที่รู้จักของสัมคม"
บียาส-โบอาส
ดัลกลิช และ เฟอร์กี
ภาพล้อ เดมี มัวร์ และ แพทริค สเวย์ซี
อาแซน เวนเกอร์
โรแบร์โต มันชินี
แฮรี เรดแนปป์
ราฟา ในแบบสเปนสุดๆ
มาร์ติน โยล

มูรินโญ และ เป๊ป

ฟาบิโอ คาเปลโล
สเวน โกรัน อิริคสัน

เอียน ฮอลโลเวย์
รอย ฮ็อดจ์สัน

กำลังโหลดความคิดเห็น