xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" ตื่นเต้นพร้อมชน "ซองกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ กำลังท็อปฟอร์ม
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศลั่นตนเองกำลังรอคอยแมตช์ที่จะได้ลงหวดกับ โจ วิลฟรีด ซองกา คู่แข่งชาวเมืองน้ำหอม ในศึกออสเตรเลียน โอเพน วันพุธนี้ หลังจากทำผลงานดีมาตลอดตั้งแต่การแข่งขันรอบแรก

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัยจากแดนนาฬิกา โชว์ฟอร์มหรูด้วยการไล่อัดมือดังอย่าง เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสเจ้าถิ่นในรอบที่ 3 และต่อด้วยเอาชนะ มิลอส ราโอนิค จากแคนาดาแบบไม่เสียเซตสกอร์ 3-0 เซต 6-4,7-6(7/4) และ 6-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าไปเตรียมพบกับ โจ วิลฟรีด ซองกา มือ 7 ของรายการจากเมืองน้ำหอม

โดยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงตั้งแต่รอบแรก "เฟดเอ็กซ์" ชี้ว่าในเวลานี้ตนเองกำลังอยู๋ในช่วงท็อปฟอร์มพร้อมจะลงชนคู่แข่งรายใหม่อย่าง โจ วิลฟรีด ซองกา ในแมตช์รอบก่อนรองชนะเลิศแล้ว "มันเป็นช่วงสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ของผมจริงๆ กับการได้ลงพบนักหวดมือดังมากมาย"

"ผมรู้ว่าตัวเองเล่นได้ดีในเซตแรกก่อนจะชนะไปจากการเล่นทั้งหมด 3 เซต การลงเล่นในฐานะผู้นำอยู่มันไม่ง่ายเลย อีก 2 เซตที่เหลือจึงมีความยายามจะต้องมุ่งมั่นให้มากที่สุด ส่วน ซองกา เป็นผู้เล่นที่ดี มีการตียอดเยี่ยมและมีคาแรกเตอร์ที่เป็นตัวเอง ผมหวังว่าแมตช์ที่เราดวลกันจะเป็นเกมที่ดี และตื้นเต้นกับหวดรายมหา"
กำลังโหลดความคิดเห็น