xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” ขอแรงใจ “เดอะ ค็อป” ช่วยดับเซนิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา หวังฝ่าด่านเซนิตฯ
โฆเซ เรนา นายทวารชาวสเปน ออกโรงปลุกกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ช่วยเป็นกำลังใจ หากหวังเห็นทีมรักพลิกสถานการณ์ ก่อนลงฟาดแข้งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ.นี้

พลพรรค “หงส์แดง” เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่แห่งรัสเซีย หลังพลาดท่าถูกยิง 2 ประตู ในนัดแรกที่ทั้งคู่เผชิญหน้ากัน โดยทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ต้องการทะลวงตาข่าย 3 ตุง เพื่อกรุยทางสู่รอบต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ จอมเซฟดีกรีทีมชาติสเปน ร้องขอกำลังใจจากสาวก “เดอะ ค็อป”

อดีตมือกาวบาร์เซโลนา กล่าว “มันขึ้นอยู่กับนักเตะและแฟนบอล เราต้องแสดงคาแรกเตอร์ของเราตั้งแต่เริ่มเกม โดยเฉพาะ 15-20 นาทีแรก เพื่อกระตุ้นกองเชียร์ให้หนุนหลังพวกเรา จากนั้นพวกเขาจะเป็นแรงกระตุ้นของเราในช่วงเวลาอันเลวร้ายอย่างที่พวกเขาทำมาตลอด”

“ความจริงการลงเล่นตอนกลางคืน ทำให้มันแตกต่าง กองเชียร์มาชมการแข่งขันด้วยความคึกคักมากขึ้น มันยากต่อการอธิบาย บรรยากาศในสนามจะยิ่งใหญ่ และแฟนๆ จะส่งเสียงดังขึ้นหากเราตีเสมอได้ หวังอย่างยิ่งว่าเราจะทำสำเร็จ ทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับการเล่นที่แอนฟิลด์ ผมบอกคุณได้เลยจากประสบการณ์ของผม มันน่าประทับใจมากเมื่อคุณลงเล่นที่นี่” เรนา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น