xs
xsm
sm
md
lg

ลุงแฉ "นาดาล" ร่ำไห้หลังซิวสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี (ขวา) ผู้ปั้น นาดาล ให้เป็นซูเปอร์สตาร์
โทนี นาดาล ลุงและโค้ชของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน แอบโรงแฉอดีตมือ 1 โลกว่า แอบไปร้องไห้อยู่ในห้องแต่งตัว หลังจัดการล้างแค้น โนวัค ยอโควิช คู่อริชาวเซิร์บ พร้อมคว้าแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน มาได้เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา "เอล มาทาดอร์" ตบเท้าเข้าชิงสแลมเฟรนช์ พบกับ ยอโควิช ผู้ยัดเยียดความปราชัยให้กับหวดชาวสเปน 7 ครั้งหลังสุด แต่ปรากฏว่าคราวนี้ นาดาล เป็นฝ่ายล้างแค้นได้สำเร็จ หลังชนะหวดเลือดเซิร์บไป 3-1 เซต 6–4, 6–3, 2–6, 7–5 ก่อนหยิบแชมป์สมัยที่ 7 ได้ในที่สุด

โดย โทนี นาดาล ลุงของแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย ได้ทีออกมาเปิดเผยว่าหลังคว้าแชมป์ นอกเหนือจากทีมงานจะพากันไปเลี้ยงฉลองความสำเร็จแล้ว ยังเห็น คิง ออฟ เคลย์ แอบไปร้องไห้ที่ห้องแต่งตัว หลังดีใจที่ได้แชมป์บวกกับแก้แค้นคู่แข่งเก่าที่เคยปราชัยยับในปีที่แล้วด้วย

"ราฟา ทำผลงานบนคอร์ตดินได้ดีมากแทบไม่เสียเซตเลยก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศที่โรลังด์ การ์รอส แม้วันนั้นจะมีปัญหาเรื่องฝนแต่ก็ผ่านมาได้ หลังเข้าห้องแต่งตัว เขาร้องไห้ด้วยความดีใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังคว้าแชมป์พร้อมล้างแค้นคู่แข่งได้ มันมีความหมายมากเลยทีเดียว"โทนี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น