xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลั่นต้องไปทีละสเตปไม่รีบทวงมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ขอกลับมาแข่งให้ได้ก่อนอันดับแรก
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเมืองกระทิงดุ เผยตนเองไม่รียร้อนที่จะทวงมือ 1 ของโลกคืนจาก โนวัค ยอโควิช หลังจากเพิ่งหายจากอาการเจ็บเข่าซ้ายกลับมาลงซ้อมได้เต็มที่เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยชี้ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขึ้นตอนและการได้กลับมาตีเทนนิสถือเป็นสิ่งพิเศษสุดแล้ว

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย ที่เพิ่งกลับมาลงซ้อมบนคอร์ตเป็นครั้งแรกภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ โทที นาดาล ลุงผู้ซึ่งทำหน้าที่โค้ชของตนเองไปในตัว ออกให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาไล่หวดลูกสักหลาดอีกครั้งและมีคิวลงแข่งรายการพิเศษ ที่กรุงอาบูดาบี ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. นี้ โดย ชี้ว่าไม่มีความจำเป็นต้องรีบคว้าแชมป์หรือไล่ล่าตำแหน่งมือ 1 ของโลกคืนมา

"เอล มาทาดอร์" เปิดเผยผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ยังเป็นเรื่องที่บอกไม่ได้ว่าผมจะกลับมาเล่นเทนนิสด้วยฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง สิ่งสำคัญจะต้องมุ่งมั่นกับการกลับมาลงสนามให้ได้ก่อน การซ้อมที่ผ่านมาไม่มีปาฎิหารย์และปัญหาใดๆ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนและผมต้องแน่นอนว่าตัวเองจะไม่กลับมาบาดเจ็บอีกครั้ง"

"เป้าหมายของผมคือการกลับมาตีเทนนิส ไม่ใช่การกลับไปเป็นมือ 1 ของโลก ผมยังมีความสุขดีถึงจะต้องหล่นลงไปอยู่มือ 8 ของโลก แต่ยังสามารถไล่หวดลูกสักหลาดได้แบบไม่มีอาการบาดเจ็บ นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด" หวดชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น