xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ลุ้นคัมแบ็กหวด เอทีพี ทัวร์ ไฟนอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล พักรักษาตัวตั้งแต่ วิมเบิลดัน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน อาจกลับมาจับแร็กเก็ตคืนสนามเร็วกว่าปกติ ในศึกเอทีพี ทัวร์ เวิลด์ ไฟนอล ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยศึกเดวิส คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ สาธารณรัฐเช็ก ตามการรายงานจาก โทนี นาดาล ลุงและโค้ชของเจ้าตัว

หวดวัย 26 ปี ชาวเมืองกระทิงดุลงสนามครั้งสุดท้ายในแมตช์ที่พ่ายต่อ ลูคัส โรโซล หวดเลือดเช็ก ในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2012 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม จากนั้นได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายและพลาดการลงเล่นในศึกใหญ่ 2 รายการอย่าง โอลิมปิก 2012 และ แกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่เมืองลุงแซม

อย่างไรก็ดี โทนี นาดาล ลุงและทำหน้าที่โค้ชของ "เอล มาทาดอร์" ออกมาเผยว่า นาดาล อาจจะมีลุ้นฟิตกลับมาทันศึกใหญ่สุดท้ายของปี 2012 ในรายการ "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมถึงการแข่งเทนนิส เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบชิงชนะเลิศกับทีมชาติสเปนที่จะลงหวดกับสาธารณรัฐเช็ก ในสัปดาห์ต่อกัน

"ในช่วง 15 วันนี้ ราฟา จะกลับมาซ้อมได้เต็มที่อีกครั้ง และช่วงเวลานี้เขามีความมุ่งมั่นจะกลับไปเล่นในรายการระดับมาสเตอร์ อย่าง เอทีพี ทัวร์ ไฟนอล และ เดวิส คัพ ให้ได้ แม้จะไม่ใช่สังเวียนคอร์ตดินอย่างที่เขาถนัดก็ตาม"

ทั้งนี้ตามกำหนดการอย่างเป็นทางของ นาดาล จะกลับมาคืนสนามในศึกเทนนิสรายการอุ่นเครื่อง "มูดาบาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 27-29 ธันวาคมปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น