xs
xsm
sm
md
lg

ลุงแนะ “นาดาล” เสริมฟิตลุยมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี(ซ้าย) แนะหลานชายเสริมฟิต
โทนี นาดาล คุณลุงยอดโค้ชของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ออกมาแนะนำให้หลานชายของตัวเอง เร่งฟิตสภาพร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์ เพื่อเตรียมตัวลุยศึกหวดระดับมาสเตอร์ส อีก 6 รายการที่เหลือในปีนี้ พร้อมยืนยันหวดกล้ามโตจะกลับมาซ้อมก่อนลงสนามที่ มอนติ คาร์โล วันพุธนี้ (11 เม.ย.)

หวดวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ ปัจจุบันกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย นับตั้งแต่ถอนตัวรายการหวดมาสเตอร์ส ที่ไมอามี เมื่อเดือนก่อน และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมก่อนลงสนามฤดูกาลคอร์ตดินในวันพุธที่จะถึงนี้ (11 เม.ย.) โดย โทนี ออกมาแนะให้เจ้าตัวมุ่งเป้าไปที่การเร่งสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มที่ เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในตาราง เอทีพี ทัวร์ ต่อจากนี้

โดยทัวร์นาเมนต์ของเอทีพี นับจากนี้ยังเหลือรายการหวดมาสเตอร์ส อีก 6 รายการด้วยกัน รวมถึงการป้องกันแชมป์ เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส และโปรแกรมล่าเหรียญทอง “โอลิมปิก เกมส์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเสร็จสิ้นแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ซึ่ง โทนี มองว่า หากร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็ยากที่จะทำผลงานได้ดีเช่นเดิม

ทั้งนี้ นาดาล กำลังมุ่งเป้าไปที่การคว้าแชมป์มาสเตอร์สรายการที่สามของปี อย่าง “มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส” ประเทศโมนาโก ให้ได้เป็นสมัยที่ 8 ติดต่อกัน หลังผูกขาดซิวแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2005-2011 โดยการแข่งขันดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้นระหว่างวันที่ 15-22 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น