xs
xsm
sm
md
lg

ผลงานดี "เมอร์เรย์" ติดโผชิงรางวัล SI

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ผลงานเยี่ยมครึ่งปีหลัง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต ได้รับการเสนอชื่อเป็นนักกีฬา 1 ใน 15 ราย ที่มีลุ้นคว้ารางวัลนักกีฬาขวัญใจแฟนๆของ สปอร์ต อิลลัสเทรด นิตยสารกีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ประจำปีนี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

หวดหนุ่มวัย 25 ปี สร้างผลงานเป็นที่จดจำมากมาย ด้วยการซิวเหรียญทองโอลิมปิก ที่บ้านเกิด พร้อมปลดล็อกแกรนด์แสลมแรกในศึกยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศบ้านเกิดไม่น้อยทีเดียว

ล่าสุด สปอร์ต อิลลัสเทรด นิตยสารกีฬาของสหรัฐอเมริกา คัดเลือกหยิบ เมอร์เรย์ ให้ติดเป็น 1 ใน 15 ลุ้นชิงรางวัลนักกีฬาขวัญใจของแฟนๆทั่วโลกประจำปีนี้ โดย กองบรรณาธิการให้เหตุผลในการเลือกหวดหนุ่มเลือดสกอตว่า "เขาเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 2 เซตรวดในโอลิมปิก แถมชนะ โนวัค ยอโควิช ในแมตซ์เอพิค 5 เซต คว้าแกรนด์สแลมแรก นับได้ว่า ลูกหลานของสกอตแลนด์ มีลุ้นทีเดียว"

นอกจาก เมอร์เรย์ ยังมีนักกีฬาอีกมากมายที่มีลุ้นรางวัล อาทิ เจเรมี หลิน การ์ดของ ฮุสตัน ร็อคเกตส์, ออสการ์ พิสโทเรียส ลมกรดขาเทียมหัวใจเกินร้อยจากแอฟริกาใต้ รวมถึง แบรดลีย์ วิกกินส์ นักปั่นแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ คนล่าสุด โดย สปอร์ต อิลลัสเทรด จะเปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตนักกีฬาที่ชื่นชอบ 5 อันดับแรก ผ่านเว็บไซต์ ก่อนจะประกาศผลอย่างเป็นทางการในฉบับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 17 ธันวาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น